Aeon Long Biên

Đây là một điểm đến tuy không còn xa lạ với mọi người nhưng vẫn là một điểm đến rất thú vị.


Điều đầu tiên bạn cần phải biết khi đến với Aeon Mall là nó rất rộng, các bạn gái nên đi một đôi giày bệt nếu muốn có sự thoải mái để đi hết cả trung tâm mua sắm. Aeon Mall có 4 tầng.


Tầng 1 có những nhãn hàng thời trang nổi tiếng như ANTA, Adidas, Kappa, Megane Prince, Giordano, Yves Rocher, ShooZ,... Cùng với đó là những dịch vụ, cửa hàng chuyên dụng như Daiso Japan, Komonoya, Siêu thị AEON Fivimart,... Tiếp theo là chuỗi đồ ăn và giải khát nổi tiếng như Ding tea, Mochi Sweets, Burger King. Cuối dùng ở tầng 1 chính là siêu thị AEON. Theo toplist, khi vào tầng 1 của AEON, những chỗ bạn nên vào chính là siêu thị đồng giá 40.000 đồng DAISO, Siêu thị AEON, và khu ăn uống. Đồ ăn ở đây rất đa dạng, từ các món bánh ngọt vô cùng ngon cho đến quầy sushi nổi tiếng với giá chỉ từ 5.000 đồng cho đến kem trà xanh - thương hiệu của AEON - với giá 8.000 đồng.


Tầng 2 của AEON bao gồm những thương hiệu thời trang như NEM, GENVIET, ibasic, BOO CITI, IVY moda,... cùng với những của hàng khác như nhà sách ong mật, mykingdom cho đến nội thất cao cấp Morernlife. Ngoài ra, tầng 2 còn có khu bách hóa Aeon, bán thời trang và phụ kiện nam nữ với giá phải chăng, đi kèm là những chương trình khuyến mãi lên đến 50%.


Tầng 3 nổi tiếng với Phố ẩm thực bao gồm những nhà hàng có tiếng với chất lượng đồ ăn ngon như KING BBQ, K-FOOD, BoBaPop, KICHI-KICHI... Tại tầng 3 còn có khu DREAM GAMES thu hút rất nhiều bạn trẻ. Tầng 3 còn có một khu riêng dành cho đồ dùng nhà bếp, đồ nội thất, trang trí nhà cửa với chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà giá thành lại không quá cao.


Tầng 4 của trung tâm thương mại bao gồm rạp chiếu phim CGV, sân chơi bowling và bãi đỗ xe trên không. Bãi đỗ xe trên không thu hút rất nhiều bạn trẻ lên chụp những tấm hình OOTD - outfit of today.


Địa chỉ: Số 27 đường Cổ Linh, Hà Nội

Một bức hình rất thời trang được chụp tại bãi đỗ xe AEON Long Biên
Một bức hình rất thời trang được chụp tại bãi đỗ xe AEON Long Biên
KHung cảnh lộng lẫy của AEON mùa giáng sinh
KHung cảnh lộng lẫy của AEON mùa giáng sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy