Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn

Potico.vn là thương hiệu hoa tươi và quà tặng đến từ Philippines - hiện đang dẫn đầu tại thị trường Đông Nam Á về ngành thương mại điện tử Hoa tươi và Quà tặng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm của Potico.vn luôn đảm bảo đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất cùng trải nghiệm tặng quà tiện lợi, dễ dàng, tràn đầy niềm vui.


Trong suốt nhiều năm qua, Potico.vn đã dần khẳng định tên tuổi và uy tín của mình trên thị trường bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Đa dạng sản phẩm phù hợp với mọi dịp đặc biệt trong năm – Potico.vn cung cấp hơn 1000 mẫu hoa tươi như bó hoa lãng mạn, giỏ hoa tinh tế, hộp hoa chúc mừng, và kệ hoa khai trương… cùng các quà tặng ý nghĩa như cây cảnh, chocolate, quà lưu niệm, bánh kem, gấu bông,… phù hợp để bạn lựa chọn quà tặng dành cho gia đình, người yêu hay bạn bè, đối tác trong tất cả các dịp.
  • Giá cả phải chăng – Với mức giá sản phẩm từ 149.000đ, Potico.vn tin chắc bạn sẽ chọn được một bó hoa hay món quà vừa ý nghĩa, vừa hợp túi tiền.
  • Miễn phí giao hàng & Giao nhanh trong 90 phút – trong khu vực nội thành Hà Nội, Tp.HCM
  • Miễn phí thiệp trắng nhắn gửi yêu thương – giúp bạn trao gửi tâm tư tình cảm tới người thương.
  • Hoa tươi được đóng gói cẩn thận trong những chiếc thùng carton chắc chắn, đảm bảo sản phẩm sẽ tới tay người nhận với chất lượng tốt nhất.
  • Phương thức thanh toán đa dạng – thu tiền tận nơi, thanh toán bằng thẻ, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử… đảm bảo người mua sẽ có những trải nghiệm tiện lợi nhất.
  • Thiết kế theo yêu cầu – Potico.vn nhận thiết kế các sản phẩm hoa theo yêu cầu và ngân sách riêng của khách, để bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Ưu đãi cho lần mua đầu tiên – khi đặt hàng lần đầu tại Potico.vn, khách sẽ nhận ngay voucher 15%, áp dụng cho tất cả đơn hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để trao niềm tin mua quà tặng cho các dịp đặc biệt, hãy lựa chọn Potico.vn - Sản phẩm và dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!


Tháng 9 năm 2022, Potico.vn chính thức được chuyển đổi từ FlowerStore.vn - thương hiệu hoa tươi và quà tặng tới từ Philippines. Việc chuyển đổi thương hiệu xuất phát từ mục tiêu mở rộng định hướng phát triển của doanh nghiệp, thực hiện sứ mệnh trở thành nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về hoa tươi và quà tặng trong khu vực Đông Nam Á.


Bên cạnh những đổi mới, Potico.vn vẫn giữ nguyên các giá trị cốt lõi hiện tại, mang đến cho người dùng danh mục sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng cùng nhiều hình thức thanh toán tiện lợi.


Việc mở rộng định hướng phát triển cũng như bộ nhận diện thương hiệu mới hứa hẹn sẽ mang lại những đổi mới tích cực và sự chuyển mình mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Văn phòng tại Hà Nội: An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 19006 33537
Website: https://potico.vn/
Fanpage:
facebook.com/potico.vn
Tiktok:
tiktok.com/@potico.vn
Instagram:
instagram.com/potico.vn/
Giờ mở cửa:
7:00 AM - 9:00 PM
Giá tham khảo:
150.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ

Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
Shop Hoa Tươi & Quà tặng trực tuyến Potico.vn - Từ FlowerStore.vn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy