Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới hiện nay 2017

  1. top 1 Google
  2. top 2 Apple
  3. top 3 Microsoft
  4. top 4 Amazon
  5. top 5 Facebook
  6. top 6 AT&T
  7. top 7 Visa
  8. top 8 Tencent
  9. top 9 IBM
  10. top 10 McDonald's

Amazon

Amazon (AMZN) đã có bước phát triển đột phá lớn khi giá trị thương hiệu tăng 41%, đạt mức 139 tỷ USD.“Người tiêu dùng đi đến đâu, Amazon đi đến đó”, Doreen Wang nhận định đây là chiến lược đúng đắn tại thời điểm hiện nay.Một loạt các dịch vụ của gã khổng lồ bán lẻ này như mua sắm trực tuyến, giao hàng tạp phẩm, điện toán đám mây và các dịch vụ giải trí chỉ là bề nổi của tảng băng, vì Amazon vẫn liên tục phát triển các dịch vụ trí tuệ nhân tạo và trợ lý ảo Alexa.Giá cổ phiếu Amazon cũng đã tăng lên 34% so với giai đoạn đầu năm.
Amazon (AMZN) đã có bước phát triển đột phá lớn khi giá trị thương hiệu tăng 41%, đạt mức 139 tỷ USD.
Amazon (AMZN) đã có bước phát triển đột phá lớn khi giá trị thương hiệu tăng 41%, đạt mức 139 tỷ USD.

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới hiện nay 2017

  1. top 1 Google
  2. top 2 Apple
  3. top 3 Microsoft
  4. top 4 Amazon
  5. top 5 Facebook
  6. top 6 AT&T
  7. top 7 Visa
  8. top 8 Tencent
  9. top 9 IBM
  10. top 10 McDonald's

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy