Android TV Box Kiwibox S2

Hướng tới nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng, thiết bị Android TV Box Kiwibox S2 đã ra đời với nhiều tính năng nổi bật được khách hàng yêu thích. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, cấu hình cao, tương thích với mọi ứng dụng nhưng mức giá lại rẻ. Đây chính là những ưu thế giúp cho thiết bị ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn và sử dụng để đáp ứng nhu cầu giải trí cho cả gia đình. Vỏ ngoài thiết bị được làm từ nhựa cao cấp phối hai màu đen trắng hài hòa cùng dòng chữ logo to thực sự thu hút sự chú ý của người dùng.


Mặt sau của thiết bị được trang bị 2 ăng-ten wifi giúp khả năng thu phát wifi có được hiệu quả tốt nhất. Khi đó, bạn có thể dử dụng thiết bị tivi thông minh nhà mình với chức năng như một chiếc smart tivi như: lướt web, vào Facebook, Youtube,... Mọi thao tác đều được thực hiện khá dễ dàng mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho người dùng. Tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn những ứng dụng phù hợp như: xem phim, xem đá bóng,... Tất cả đều được cài đặt sẵn tại Android TV Box Kiwibox S2 với kho lưu trữ khổng lồ.


Thông số kỹ thuật:

  • RAM: 1GB
  • Kết nối: Miracast, AirPlay/DLNA, IOS Mirroring
  • Hệ điều hành: Android 4.4 KitKat
  • Thương hiệu: Kiwibox
  • Model: S2
  • Xuất xứ: Việt Nam


Link mua hàng: shopee.vn/Android-tv-box-Kiwi-box-S2-tích-hợp-cổng-quang-điều-khiển-giọng-nói-android-10-màu-sắc-chân-thực-sale-khủng--i.733565843.14673962899

Android TV Box Kiwibox S2
Android TV Box Kiwibox S2
Android TV Box Kiwibox S2
Android TV Box Kiwibox S2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy