Anh Lê TOEIC

top 2
Phương Trinh

Nếu bạn đang muốn tìm trung tâm để luyện thi IELTS uy tín và chất lượng tại TP. HCM thì Toplist tin chắc rằng Anh Lê TOEIC cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này cũng là một lời gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

Một trong những điều làm nên tên tuổi của Anh Lê TOEIC như hiện tại đó chính là sự tâm huyết - chuyên môn cao - không ngừng đổi mới của đội ngũ giảng viên cực xịn cùng bảng thành tích đáng nể khi chinh phục cột mốc 990/990 trong bài thi TOEIC. Với kinh nghiệm thực tế, các giảng viên tại Anh Lê TOEIC luôn cung cấp cho học viên các kiến thức thực tế và sát nhất với xu hướng bài thi TOEIC hiện nay.


Với hệ thống 4 cơ sở đào tạo có địa chỉ tại quận Tân Bình, Thủ Đức, quận 5, quận 7, Anh Lê TOEIC tuyển sinh liên tục hàng tháng các lớp học offline với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị để học viên có những trải nghiệm hài lòng nhất. Ngoài ra, với mong muốn có thể kết nối nhiều hơn với những học viên ở xa, không có điều kiện qua trực tiếp lớp học, các khóa học TOEIC online của trung tâm cũng lần lượt được ra đời.


Vì sao bạn nên lựa chọn Anh Lê TOEIC?

  • Chương trình luyện thi Toeic tại Anh Lê TOEIC cam kết đầu ra cho các học viên. Nếu không hoàn thành mục tiêu sau khóa học, các bạn sẽ được hỗ trợ học lại khóa luyện thi cấp tốc hoàn toàn miễn phí!
  • Anh Lê TOEIC cung cấp hệ thống website bổ trợ ôn thi độc quyền dành cho các bạn học viên hoàn toàn miễn phí. Với kho ứng dụng tự học mới nhất, Anhle đảm bảo hiệu quả ôn tập song song trên lớp và tại nhà dành cho từng bạn học viên.
  • Anh Lê TOEIC cung cấp song song hệ thống thi thử độc quyền theo hai hình thức THI GIẤY – MÁY TÍNH dành riêng cho các bạn học viên, nhằm giúp các bạn có trải nghiệm thi TOEIC đầy đủ nhất trước khi tham gia bài thi thật.
  • Anh Lê TOEIC với chất lượng luyện thi Toeic tốt nhất cho học viên. Mỗi năm, hàng ngàn bạn học viên đã chinh phục các cột mốc điểm 700 - 800 - 900.
  • Các giảng viên TOEIC xuất sắc nhất đều đạt 900+ trong các lần thi thực tế.
  • Hệ thống giáo trình độc quyền được dựng theo hướng tinh gọn, trọng tâm nhất với đề thi TOEIC hiện tại. Đặc biệt, hệ thống giáo trình luôn cập nhập theo các đề thi TOEIC thật mỗi tuần, qua đó làm tối ưu hóa điểm số của học viên.

Đến với Anh Lê TOEIC, bạn sẽ lấy lại căn bản, xóa mất gốc, củng cố kiến thức Tiếng Anh; nắm chắc ngữ pháp, lượng từ vựng cần thiết trong kỳ thi TOEIC; nắm được phương pháp đạt điểm cao trong thời gian ôn luyện ngắn; thành thạo 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết; được rèn luyện khả năng giao tiếp, phản ứng với các tình huống nhanh nhạy và linh hoạt; có cơ hội làm việc tốt, thăng tiến trong sự nghiệp.

Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, Anh Lê TOEIC ngày càng trở thành địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín, thân thuộc của các bạn sinh viên tại HCM. Hãy trải nghiệm ngay các khóa học tại đây để sở hữu tấm bằng TOEIC như mong đợi và học tiếng anh với sự hứng thú thực sự các bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cơ sở:

  • 5 Quách Văn Tuấn, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • 4/6 Tú Xương, Thủ Đức.
  • 26 Đường số 2, phường Tân Phú, Quận 7
  • 239 Trần Phú, Quận 5

Hotline: 0967 403 648

Fanpage: https://www.facebook.com/anhleluyenthiTOEIC

Website: https://anhletoeic.com/

Anh Lê TOEIC
Anh Lê TOEIC
Anh Lê TOEIC
Anh Lê TOEIC
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy