Anh Nguyễn Make up

Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách make up nào? Hay Make up như vậy có làm mình già đi không? Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến Anh Nguyễn Make up, một địa chỉ make up đẹp tại Bạc Liêu để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé!


Các cô dâu tại Anh Nguyễn Make up đa số đều yêu thích phong cách make up tự nhiên, trong trẻo. Một lớp nền mỏng nhẹ căng bóng và tone make up trẻ trung sẽ mang lại cho cô dâu vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải tinh tế trong ngày trọng đại của mình. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Anh Nguyễn Make up bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách make up phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.

Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Đường Cách Mạng, P. 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

Điện thoại: 0764 111 505

Fanpage: www.facebook.com/changmap.dethuong.7

Anh Nguyễn Make up
Anh Nguyễn Make up
Anh Nguyễn Make up
Anh Nguyễn Make up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy