Anh Tú Hair Salon

top 3
Nguyễn Duy Nhân

Bạn đã bao giờ cảm thấy lo lắng về tình trạng yếu ớt và tổn thương của mái tóc của mình? Đừng lo lắng nữa, vì Anh Tú Hair Salon sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình phục hồi và làm mới mái tóc của mình. Hãy để Anh Tú Hair Salon mang lại cho bạn sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên qua từng đợt chăm sóc tận tâm.


Tại Anh Tú Hair Salon hiểu rằng mỗi người có một loại mái tóc riêng biệt và cần được chăm sóc một cách đặc biệt. Đó là lý do tại sao đội ngũ chuyên viên của Anh Tú Hair Salon không ngừng nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình, để có thể đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Anh Tú Hair Salon cam kết lắng nghe và tư vấn một cách tận tình, giúp bạn chọn lựa các phương pháp phục hồi tóc phù hợp nhất.


Tại Anh Tú Hair Salon coi trọng việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng và an toàn, để mang lại cho mái tóc của bạn sự phục hồi và làm đẹp một cách tối ưu nhất. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về các sản phẩm mà Anh Tú Hair Salon sử dụng:

  • L'Oreal Professionnel: Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành chăm sóc tóc, L'Oreal Professionnel mang lại những sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của L'Oreal Professionnel không chỉ giúp phục hồi cấu trúc tóc mà còn bảo vệ và nuôi dưỡng từ sâu bên trong.
  • Kerastase: Với sứ mệnh cung cấp giải pháp chăm sóc tóc cá nhân hóa, Kerastase đã tạo ra những sản phẩm dưỡng chất cao cấp, giúp tái tạo và củng cố sức khỏe của tóc từ gốc đến ngọn. Các sản phẩm của Kerastase không chỉ giúp mái tóc trở nên mềm mại và bóng bẩy mà còn giữ cho tóc luôn mạnh mẽ và khỏe mạnh.
  • Schwarzkopf Professional: Với hơn 120 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc, Schwarzkopf Professional mang lại những sản phẩm đa dạng và hiệu quả, từ dưỡng ẩm đến phục hồi và bảo vệ màu sắc. Sản phẩm của Schwarzkopf Professional không chỉ giúp tái tạo và phục hồi cấu trúc tóc mà còn giữ cho màu sắc tóc luôn rạng rỡ và bền lâu.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thành phần tự nhiên, Anh Tú Hair Salon tin rằng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc tại Anh Tú Hair Salon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quỳnh Trang, Quỳnh Phụ, Thái Bình (Đối diện Công ty Dệt sợi - Ngã Tư Đèn xanh đèn đỏ)
Điện thoại: 0328 918 746 & 0981 781 996
Email: Dinhtheanhtu@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100063809274217
  • www.facebook.com/0981781996tienvo
Anh Tú Hair Salon
Anh Tú Hair Salon
Anh Tú Hair Salon
Anh Tú Hair Salon

Top 8 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Thái Bình

  1. top 1 Salon Tóc A Thạo
  2. top 2 Minh Nguyễn Hair Salon
  3. top 3 Anh Tú Hair Salon
  4. top 4 Salon Cường Oscar
  5. top 5 Salon Hoà Mascolo
  6. top 6 A.H Hair Salon
  7. top 7 Quỳnh Anh Hair Salon
  8. top 8 Thắm Nguyễn Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy