Áo cưới Phú Khang

top 4
Phương Trinh

Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Vũng Liêm, Vĩnh Long? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vè tự nhiên? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Áo cưới Phú Khang chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


Trong vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết và nhường chỗ cho sự đơn giản, ngọt ngào, tôn vinh nét đẹp tự nhiên. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, tay thợ make up của Áo cưới Phú Khang sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút trong ngày trọng đại với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, họ sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.


Mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp của tạo hoá, nhiệm vụ của chuyên gia là tìm ra được cái đẹp nhất, nét nhất, duyên nhất của gương mặt đó, rồi tạo điểm nhấn, nâng chiều sâu của mặt đó lên. Dù gì đi chăng nữa, bất cứ một gương mặt nào cũng phải có chiều sâu. Khi chuyên gia giúp họ khắc hoạ được vẻ đẹp bên ngoài, họ sẽ tự cảm nhận được sự tự tin bên trong. Bởi mọi cái đẹp đều khiến chị em thăng hoa trong mọi việc, dù là đi chơi hay đi làm việc với đối tác. Và đó cũng chính là những điều mà chuyên viên trang điểm của Áo cưới Phú Khang luôn tâm đắc trong sự nghiệp make up của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khóm 1, Thị trấn Vũng Liêm, TP Vĩnh Long

Hotline: 0938 499 311

Fanpage: https://www.facebook.com/phukhang.aocuoi

Áo cưới Phú Khang
Áo cưới Phú Khang
Áo cưới Phú Khang
Áo cưới Phú Khang

Top 8 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Vũng Liêm, Vĩnh Long

  1. top 1 Duyên Giã Wedding
  2. top 2 Nguyễn Nguyễn Makeup
  3. top 3 Studio Ngọc Anh
  4. top 4 Áo cưới Phú Khang
  5. top 5 Ngọc Liên Wedding
  6. top 6 Gia Hân Wedding
  7. top 7 Song Anh Makeup
  8. top 8 Hồng Phúc Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy