Áo Dài Mixu

top 7
Trúc My
Cửa hàng vải May Áo Dài Mixu tọa lạc tại trung tâm thành phố Huế, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thủ công và nghệ thuật may mặc truyền thống. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, cửa hàng là địa chỉ tin cậy cho việc cung cấp vải may áo dài truyền thống và độc đáo.

Với không gian trưng bày thoáng đãng và thiết kế hiện đại, cửa hàng May Áo Dài Mixu tạo nên không khí ấm cúng và gần gũi. Khách hàng khi bước vào cửa hàng sẽ được chìm đắm trong một thế giới đầy màu sắc của vải vóc và họa tiết truyền thống, từ những đám sen tinh tế đến những họa tiết hoa lá nổi bật.

Áo dài Mixu
tự hào về việc cung cấp các loại vải chất lượng hàng đầu, đảm bảo độ bền và thoải mái khi mặc. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa vải, từ kiểu dáng đến màu sắc, nhằm tạo nên bộ áo dài hoàn hảo theo mong muốn của mỗi người.

Áo Dài Mixu không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là không gian giao lưu văn hóa, nơi khách hàng có thể tìm hiểu về nghệ thuật may áo dài truyền thống Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm không khí tràn ngập tinh thần truyền thống tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 358 Phan Chu Trinh, An Cựu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 092 015
Email: aocuoimixu@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/aodaimixu
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
Áo Dài Mixu
Áo Dài Mixu
Áo Dài Mixu
Áo Dài Mixu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy