Apax English - Apax Leaders

top 8
Kiều Kiều

Apax English - Apax Leaders đã cho ra đời 55 trung tâm với gần 40.000 học viên trên toàn quốc. Tại TP. Hà Nội, với 24 trung tâm, Apax English đang vươn lên dẫn đầu trong thị trường giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm Anh ngữ Apax English tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc.


Với nhiệm vụ đặt ra là nuôi dưỡng, phát triển tài năng và trang bị những hành trang tốt nhất để thế hệ trẻ có thể trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu trong tương lai. Bằng một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Công ty Cổ phần Apax English - Apax Leaders đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.


Mỗi khóa học tại Anh Ngữ Apax Vĩnh Phúc đều được thiết kế dựa trên các chủ đề và khung nội dung phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, với thời lượng học và thực hành cân đối giữa cả 4 kỹ năng Đọc - Nghe - Nói - Viết. Thông qua một loạt các hoạt động giờ học và những project sáng tạo, trẻ sẽ được ứng dụng kiến thức Anh ngữ cũng như làm quen với những kỹ năng mềm thiết thực trong đời sống hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà TTTM Soiva Plaza, Mê Linh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 021 1730 1588 & 1900 633 979
Email:
  • cskh@apaxleaders.edu.vn
  • cskh.mb@apaxleaders.edu.vn

Website: www.apaxleaders.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish/

Apax English - Apax Leaders
Apax English - Apax Leaders
Apax English - Apax Leaders
Apax English - Apax Leaders
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy