AQ Autocare Biên Hoà

AQ Autocare Biên Hoà nổi bật với nhiều dịch vụ chăm sóc xe chất lượng, uy tín, đặc biệt là dịch vụ dán phim cách nhiệt, độ xe ô tô. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như chế độ bảo hành tại đây. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, bài bản về kỹ thuật cắt dán phim cách nhiệt ô tô đúng cách.


Cửa hàng sử dụng những kỹ thuật, phương pháp cắt dán chính xác với sự hỗ trợ của dụng cụ chuyên dụng và máy móc công nghệ cao. Với 3 dòng phim cách nhiệt ô tô cao cấp nhất hiện nay gồm 3M (quốc dân), SolarFX, Xpel sẽ luôn làm hài lòng khách hàng. Phim cách nhiệt ô tô được xử lý và thi công đúng cách giúp tăng độ bền, không bị bong tróc, phồng rộp, nổi bong bóng sau vài năm sử dụng. Đáp ứng tất cả các tiêu chí chất lượng, độ bền, độ rọi sáng, khả năng cách nhiệt,… và được bảo hành dài hạn lên đến 10 năm.


Bên cạnh đó là dịch vụ độ ô tô chất lượng tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về từng loại phụ kiện để trang bị cho chiếc xe của mình nổi bật hơn. Cửa hàng luôn đảm bảo mang lại những thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng cho chiếc xe của bạn.


Với phương châm “Uy tín, chất lượng là giá trị cốt lõi”, AQ Autocare Biên Hoà luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm để phục vụ với mục tiêu khách hàng tạo ra khách hàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A89 Đường N7, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0919 508 822 & 0896 881 189
Fanpage: www.facebook.com/xedaquasudungbienhoa
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
AQ Autocare Biên Hoà
AQ Autocare Biên Hoà
AQ Autocare Biên Hoà
AQ Autocare Biên Hoà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy