Aquaman: Đế vương Atlantis

Được chuyển thể từ DC Comics, bộ phim Aquaman: Đế vương Atlantis kể về siêu anh hùng Aquaman, có tên thật là Athur Curry. Aquaman là thành viên của nhóm siêu anh hùng tên tuổi Justice League (Batman, Superman, Wonder Woman, Flash, Cyborg, Green Lantern...) và cũng từng xuất hiện trong bộ phim Justice League năm 2017 vừa rồi.


Ở phim riêng Aquaman: Đế vương Atlantis lần này sẽ tập trung khai thác nguồn gốc của Aquaman. Aquaman vốn là con lai của người Atlantis sinh sống dưới đáy đại dương với người mặt đất, và khi người Atlantis đang chuẩn bị gây ra cuộc chiến tranh sống còn với người mặt đất, Aquaman cần phải trở về Atlantis giành lại ngôi báu để ngăn chặn chiến tranh, gìn giữ hòa bình.


Với cốt truyện mở và kỹ xảo hiện đại, Aquaman: Đế vương Atlantis đang nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ các nhà phê bình được xem trước bộ phim. Có người cho rằng Aquaman: Đế vương Atlantis là "Avatar dưới nước", có người cho rằng "đây là bộ phim hay nhất của DC kể từ Wonder Woman" và thậm chí có lời nhận xét là "Aquaman: Đế vương Atlantis là bộ phim Marvel hay nhất mà DC từng thực hiện".

Hội tụ đầy đủ cả yếu tố giải trí lẫn chiều sâu, chắc chắn Aquaman: Đế vương Atlantis là cái tên đứng đầu Top 10 phim chiếu rạp tháng 12 năm 2018 hot nhất và rất có thể sẽ trở thành bộ phim bom tấn hàng đầu của năm nay.


Thông tin chi tiết:

  • Tựa đề tiếng Anh: Aquaman
  • Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, phiêu lưu
  • Đạo diễn: James Wan
  • Ngôi sao: Jason Momoa, Amber Heard, Nicole Kidman
  • Ngày công chiếu: 13.12.2018
Aquaman: Đế vương Atlantis
Aquaman: Đế vương Atlantis
Trailer Aquaman: Đế vương Atlantis

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy