Bớt nhăn nhó, cười nhiều hơn

Bạn nghĩ sao nếu một ngày đẹp trời, bạn mặc một bộ áo quần thật đẹp và bước ra đường. Tiếng chim hót, tiếng lá xào xạc trên phố, gió thổi nhẹ nhàng còn nắng thì dịu dàng xuyên qua hàng cây, qua những con phố còn đang trở mình chuẩn bị chào đón một buổi sáng đầy ngọt ngào. Bạn hít thở một hơi thật sâu, bất giác nở một nụ cười tươi trong, và ngay tại thời điểm ấy, bạn cảm thấy cuộc đời này không còn điều gì tươi đẹp hơn thế nữa.
Bước vào Công ty, vẫn với cái tâm trạng phơi phới ấy bạn ngồi xuống bàn làm việc và thầm nghĩ sẽ tự thưởng cho bản thân một tách cà phê thơm lừng thì Ôi không ! Bạn dẫm phải bã kẹo cao su của-một-ai-đó-để-lại-ngay-bàn-làm-việc-của-bạn. Ngay lập tức cái không khí vui vẻ được thay thế bằng cái cau mày nhăn nhó:
"Đứa quái nào ăn rồi lại xả rác NGAY BÀN LÀM VIỆC CỦA MÌNH ? Có phải là tên A mà mình vẫn hay thể hiện thái độ ghét hắn ra mặt hay không ? Hay là bà chị B vẫn hay ghen tỵ với khả năng của mình ? Còn không thì là C D E F,...?"
Bạn thấy đó, đây không phải là trường hợp cá biệt. Hơn 3/4 dân số thế giới này, cả bạn và tôi đều sẽ có những khi như thế ! Đáng nhẽ ra chúng ta đã có 1 ngày làm việc tuyệt vời nhưng chỉ vì một mẩu KẸO CAO SU nhỏ xíu mà mọi thứ sụp đổ và thay bằng những suy nghĩ tiêu cực khó chịu (Mà đôi khi có thể là do hôm qua bạn ăn rồi vô ý làm rơi mà bạn không biết ấy chứ).


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy