Asystem Performance Skincare Set

Asystem được thiết kế cho những người đàn ông quan tâm đến sức khỏe đang tìm kiếm các sản phẩm hiệu suất cao có thể theo kịp lối sống năng động của họ. Điều đó có nghĩa là chăm sóc da theo hướng khoa học, giúp dễ dàng duy trì vẻ ngoài bằng cách phục hồi, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da với ba sản phẩm chủ đạo: sữa rửa mặt hai lần mỗi ngày, kem dưỡng ẩm SPF và kem dưỡng ẩm qua đêm.


Mua riêng hoặc đặt hàng với nguồn cung cấp 30 - 90 ngày để được giao hàng sau một đến ba tháng. Công ty sản xuất các chất bổ sung và sản phẩm để kiểm soát cơn đau và phục hồi cơ. Bao gồm cả gel bôi giảm đau được truyền tinh dầu bạc hà, CBD và thuốc chống viêm.


Đàn ông mất 1% collagen trong da mỗi năm sau tuổi 20. Đồng nghĩa với việc xuất hiện nhiều nếp nhăn và quầng thâm hơn. Kết hợp điều này với căng thẳng, lịch trình bận rộn và thiếu ngủ và không có gì ngạc nhiên khi bạn trở nên già nua. Với các sản phẩm có chứa các thành phần được chứng minh là cải thiện sự thay đổi tế bào, là cách dễ nhất để giữ cho làn da của bạn trông khỏe mạnh và trẻ trung.


Công dụng:

  • Sữa rửa mặt được tẩm tế bào gốc tre để nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết trong khi dầu khuynh diệp, hoa oải hương, cam bergamot và cây xô thơm loại bỏ bụi bẩn tích tụ.
  • Kem dưỡng ẩm có SPF từ thực vật để bảo vệ da mặt cả ngày và sau khi rửa mặt buổi tối. Thoa Rebuilding Night Cream để cải thiện sự thay đổi tế bào và giảm các dấu hiệu lão hóa trong khi ngủ.


Bộ sản phẩm gồm:

  • Sữa rửa mặt
  • Kem dưỡng ẩm SPF
  • Kem dưỡng da ban đêm phục hồi


Link mua hàng: verishop.com/asystem/vendor-bundles/performance-skincare-system/p4526986657815

Asystem Performance Skincare Set
Asystem Performance Skincare Set
Asystem Performance Skincare Set
Asystem Performance Skincare Set

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy