BA SAM - Thực phẩm sạch tại Huế

BA SAM - Thực phẩm sạch tại Huế - vừa ra mắt khách hàng vào đầu năm 2023 này, với mong muốn đưa các sản phẩm Nông sản và Thực phẩm sạch đến từ Quê hương An Lỗ & A lưới nói riêng, và Huế nói chung đến tay người tiêu dùng toàn thành phố Huế và hơn thế nữa là trên khắp đất nước. BA SAM chuyên cung cấp các mặt hàng tự sản xuất tại địa phương:

  • Nông sản và thực phẩm tại An Lỗ: dầu ăn tự ép nguyên chất 100% từ các loại hạt không pha thêm tạp chất, các loại đậu hạt,…
  • Nông sản và thực phẩm tại A Lưới: các loại thịt khô, tiêu rừng, mật ong, tỏi đen, các loại rau đặc trưng tại A Lưới,…

BA SAM không ngừng cố gắng và hoàn thiện mình hơn mỗi ngày menu của cửa hàng cũng ngày đang được cập nhật nhiều món phong phú hơn với mong muốn giới thiệu thêm nhiều đặc sản của quê hương xứ Huế đến với mọi người trên mọi miền tổ quốc. BA SAM luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ các bạn trong quá trình lựa chọn thực phẩm và cũng sẽ có những ưu đãi nếu bạn muốn mua sắm onlne như sẽ freeship trong thành phố Huế với hoá đơn trên 500k và tặng 250 gram Ngũ cốc rang xay mịn cho các đơn hàng trên 750k.


BA SAM - Thực phẩm sạch tại Huế cam kết cung cấp các sản phẩm Nông sản và Thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng, vệ sinh, đúng nguồn gốc xuất xứ và an toàn cho người tiêu dùng. Qua việc tăng cường việc sử dụng các nguyên liệu địa phương và sản xuất tự nhiên, BA SAM muốn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường và hỗ trợ nông dân địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Lê Đình Thám, Phường Trường An, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0903 550 930 & 0935 918 819
Fanpage: www.facebook.com/thucphamsachtaihue75
BA SAM - Thực phẩm sạch tại Huế
BA SAM - Thực phẩm sạch tại Huế
BA SAM - Thực phẩm sạch tại Huế
BA SAM - Thực phẩm sạch tại Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy