Baby care - Bs Ngọc

top 5
Thùy Dương Võ
Baby care - Bs Ngọc là địa chỉ được rất nhiều bố mẹ ưu tiên lựa chọn là nơi thăm khám cho con mình. Với trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tìm tòi và học hỏi những phương pháp mới, phòng khám thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để đề phòng trường hợp con ốm đau.


Bác sĩ Ngọc là một người có chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện lớn nên uy tín của phòng khám cũng tăng cao hơn trong mắt bệnh nhân. Các bé khi được khám bệnh tại đây sẽ không phải mang cảm giác sợ hãi bác sĩ, hay sợ phòng khám. Đặc biệt, để tạo tâm lý vui vẻ thoải mái cho các bé đến với phòng khám bác sĩ Ngọc đã tạo không gian chờ thật thú vị cho các bé được vui chơi trong lúc chờ khám bệnh.


Ngoài ra, tại đây hệ thống máy móc cũng được phòng khám đầu tư nhằm phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị thuận tiện hơn. Từ đó phòng khám sẽ mang những giải pháp tốt nhất cho bệnh nhi nhằm tối ưu để việc điều trị bệnh được tiếp diễn nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời người bệnh không phải chờ đợi lâu hoặc tốn kém những chi phí không cần thiết. Do đó, Baby care - Bs Ngọc là một trong những phòng khám uy tín chất lượng tại Đắk Nông mà bố mẹ có thể yên tâm tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Tôn Thát Tùng, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
Điện thoại: 0823 079 779
Email: drngoc.ck1@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082947154099
Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
Baby care - Bs Ngọc
Baby care - Bs Ngọc
Baby care - Bs Ngọc
Baby care - Bs Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy