Bãi biển Đồi Dương

Bãi biển Đồi Dương là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Phan Thiết, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên, nó không chỉ là một điểm tham quan mà còn là một nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng và thư giãn. Bãi biển này nằm ở khu vực trung tâm của thành phố, nên rất dễ dàng để đến đây bằng các phương tiện giao thông công cộng hoặc đi bộ.


Khu vực bãi biển Đồi Dương được bao quanh bởi một rừng dương xanh mát, tạo nên một không gian yên tĩnh và thơ mộng. Hàng dương rì rào theo sóng biển, tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Bãi biển này cũng mang tên đồi, mặc dù đó là một bãi biển. Cái tên này có vẻ nghịch lý, nhưng thật sự nó lại rất dễ hiểu. Ông cha ta từ xưa rất đơn giản, họ đặt tên địa danh theo điều mà họ nhìn thấy trước mắt. Chính vì vậy, khi nhìn thấy bãi biển này được ôm trọn bởi rừng dương xanh mát, họ đã quyết định đặt tên là Đồi Dương.


Để đến bãi biển Đồi Dương, bạn chỉ cần chạy thẳng theo hướng đại lộ Nguyễn Tất Thành từ trung tâm TP. Phan Thiết. Khi nhìn thấy hàng dương xanh mát phía xa xa và biển cả mênh mông, đó chính là bãi biển Đồi Dương. Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển đẹp để tắm biển và nghỉ ngơi thì đây là địa điểm lý tưởng.


Nếu bạn đến bãi biển Đồi Dương vào mùa hè, thời tiết có thể khá nóng. Tuy nhiên, hàng dương lại mang đến cho du khách một cảm giác mát mẻ và thoải mái. Đây cũng là lý do tại sao hàng dương được xem là một điểm nhấn đặc biệt của bãi biển này.

Bãi biển Đồi Dương
Bãi biển Đồi Dương
Bãi biển Đồi Dương
Bãi biển Đồi Dương

Top 8 Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Phan Thiết

  1. top 1 Bãi biển Đồi Dương
  2. top 2 Trường Dục Thanh
  3. top 3 Tháp Po Sha Nư
  4. top 4 Lầu Ông Hoàng
  5. top 5 Bãi đá Ông Địa
  6. top 6 Đồi Hồng
  7. top 7 Bãi Rạng
  8. top 8 Hòn Ghềnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy