Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường tiểu học số 4

Kính thưa các vị đại biểu!
Kính thưa các bậc phụ huynh!
Kính thưa các đồng chí giáo viên!
Các em học sinh thân mến!

Trước tiên, cho phép tôi thay mặt BGH, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường, xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng cảm ơn các vị lãnh đạo đại diện cho Đảng, chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, các bậc phụ huynh học sinh đã đến dự lễ khai giảng năm học mới. Sự có mặt của quý vị tại buổi lễ quan trọng này là nguồn động viên to lớn với thầy và trò trường chúng tôi trong những ngày đầu tiên của năm học mới!

Tôi xin chào mừng XX cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường, những thành viên đầy tâm huyết, năng động sáng tạo đã cùng chung tay xây dựng nhà trường chúng ta từng bước đi vững chắc cũng như vui mừng chào đón hơn XXX em học sinh chăm ngoan học giỏi của nhà trường và bày tỏ niềm ưu ái đặc biệt đối với XX em học sinh khối 1 lần đầu tiên đến trường.

Xin nhiệt liệt chào mừng và kính chúc sức khỏe các vị đại biểu, các thầy giáo các cô giáo và toàn thể các em! chúc buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp.

Kính thưa các vị đại biểu! Thưa các thầy các cô giáo và các em học sinh!

Trong suốt năm qua, tự tin vào phương thức quản lí, phương pháp dạy dỗ của nhà trường, thầy và trò của trường tiểu học Bình Định số I đã đạt được những kết quả vô cùng khích lệ, thành tích rất đáng tự hào: (nêu các thành tích). Nhiều phẩm chất tốt đẹp của học sinh như kỹ năng sống, nền nếp, vệ sinh, thẩm mỹ, cư xử lễ phép…tiếp tục được củng cố và phát huy; thói quen tự quản, tinh thần vượt khó, phương pháp tự học đã được hình thành và ngày càng bền vững, do đó càng tô thêm và khẳng định được thương hiệu giáo dục của trường tiểu học...

Năm học này, tôi mong các thầy cô giáo hãy tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, rõ nét trong việc tự học cả về nhận thức lẫn hành động, từ khâu làm kế hoạch cho đến khâu thực hiện, kiểm tra đánh giá,... Tiếp tục coi trọng lòng nhân ái, tính ân cần, tự trọng, tự kiềm chế, tự học, thích nghi hòa đồng và thân thiện.

Các em học sinh thân mến!

Các em - thật may mắn và tự hào là học sinh tiểu hoc XX, ngôi trường đã chiếm được lòng tin yêu và cảm mến của các bậc phụ huynh và nhiều thế hệ. Thày tin tưởng và mong rằng các em sẽ quyết tâm hình thành ngày một rõ hơn những phẩm chất mang tính đặc trưng truyền thống và tạo nên thương hiệu, tầm nhìn của một nhà trường. Những phẩm chất đó không chỉ giúp các em có chất lượng học tập cao mà còn là vốn hành trang cần thiết cho sự thành đạt sau này.

Với tuổi thơ lớp một, ngày đầu tiên đến trường sao mà thiêng liêng quá! Trong cái lần đầu bỡ ngỡ ấy, có bàn tay cô giáo ân cần chỉ bảo cho các em từng nét bút, dáng đi. Có lẽ, với tất cả mọi người, đó đã và mãi mãi trở thành những kỷ niệm không phai trong tâm khảm. Hôm nay - Lễ khai giảng này chính thức chào đón các em gia nhập vào ngôi nhà chung. Đối với các em, có thể xem mồng 5 tháng 9 năm nay là ngày chính thức mở đầu một quãng đời mới mẻ và thú vị đang chờ đợi trên con đường phía trước.

Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn các Quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ và toàn thể các con học sinh thân yêu. Kính chúc Quý vị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các con học sinh chăm ngoan, học giỏi và luôn tràn đầy khát vọng, xứng đáng để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước. Chúc một năm học mới thành công tốt đẹp!

Thay mặt lãnh đạo nhà trường tôi xin trịnh trọng tuyên bố: KHAI GIẢNG NĂM HỌC 20XX- 20XX.
Xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh sức khoẻ - hạnh phúc.
Xin trân trọng cám ơn!
Năm học mới đã bắt đầu, tôi xin thay mặt nhà trường, trân trọng kính mời ông: ... lên đánh trống khai trường, Xin trân trọng kính mời ông!
Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường tiểu học số 4
Bài diễn văn khai giảng năm học mới trường tiểu học số 4
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy