Bài phát biểu khai mạc Ngày Hội Gia Đình Việt Nam

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo!
Kính thưa các quý vị đại biểu!
Thưa các Chị em cán bộ Hội, Hội viên Phụ nữ và các Gia đình thân mến!


Nhằm khẳng định và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, hôm nay, trong niềm vui hân hoan hướng đến chào mừng ngày Gia đình Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố XX tổ chức Ngày hội Gia đình “...” năm 20xx. Thay mặt Ban tổ chức Ngày hội và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP XX, tôi xin bày tỏ niềm vui mừng và xin được nhiệt liệt chào đón các đồng chí lãnh đạo thành phố, các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể, lãnh đạo các sở, ban, ngành, thành phố đã về dự Lễ khai mạc Ngày hội “...”. Xin chào mừng sự hiện diện của các gia đình hội viên phụ nữ về tham dự Ngày hội này. Xin kính gửi đến các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu cùng toàn thể anh, chị em lời cám ơn, lời chào mừng nồng nhiệt nhất, chúc Ngày hội chúng ta thành công tốt đẹp!


Kính thưa các đồng chí lãnh đạo!
Kính thưa quý vị đại biểu, cùng toàn thể các gia đình!


Ai đó đã từng nói: “Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc”. Gia đình - hai tiếng thiêng liêng trong trái tim mỗi con người, là chốn bình yên và an toàn nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Gia đình chính là nơi đầu tiên hình thành và nuôi dưỡng nhân cách của con người. Chỉ có ở gia đình, con người mới có thể cảm nhận được tình yêu thương và sự bao dung vô bờ bến. Một mái ấm hạnh phúc, có lẽ đó là một ước mơ đời thường mà cũng sâu xa nhất của mỗi con người. Chính vì vậy, Ngày 04/5/2001 Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 72/2001/QĐ-TTG về việc chọn ngày 28/6 hàng năm là Ngày Gia đình Việt Nam và chọn tháng 6 chính là tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình.. Đây thật sự là cơ hội để mỗi chúng ta, mỗi gia đình, mỗi cơ quan, đoàn thể, địa phương đề cao trách nhiệm trong việc chăm lo xây dựng gia đình, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong sự phát triển của gia đình để tạo điều kiện mỗi gia đình Việt Nam thực sự là tổ ấm của mỗi người và là tế bào lành mạnh của xã hội.


Vì vậy, chương trình Ngày hội “...” diễn ra trong ngày hôm nay với nhiều hoạt động, chúng tôi mong muốn đây thực sự là những hoạt động bổ ích không chỉ có ý nghĩa như một ngày hội mà còn có sự giao lưu, học hỏi và chia sẻ hợp tác đầy trách nhiệm giữa các gia đình đã về đây tham dự.


Đặc biệt trong chương trình hôm nay, chúng ta cũng tổ chức hỗ trợ trao phương tiện sinh kế cho phụ nữ nghèo nhằm tiếp sức giúp cho các chị em tự vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.


Kính thưa các đồng chí lãnh đạo!
Kính thưa quý vị đại biểu, cùng toàn thể các gia đình!


Chính vì điều đó, chúng tôi hy vọng Ngày hội gia đình với chủ đề “...” hôm nay thật sự không chỉ là một Ngày hội đối với tất cả các gia đình, mà còn là cơ hội để các thành viên bày tỏ tình cảm yêu thương và trách nhiệm đối với những người thân của mình và sẽ là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp, ấn tượng khó phai trong Ngày Gia đình Việt Nam. Để đạt được điều này, tôi đề nghị các gia đình về tham dự trong ngày hội hôm nay nghiêm túc chấp hành đúng quy chế, thể lệ của ngày hội, hãy tự tin thể hiện hết tài năng và trí tuệ của gia đình mình nhằm hoàn thành xuất sắc các phần thi đồng thời cùng nhau giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức tốt cuộc sống tại gia đình. Bên cạnh đó, tôi cũng rất mong BGK sẽ thể hiện tinh thần làm việc khách quan, vô tư, trách nhiệm cao trong quá trình chấm thi để Ngày hội đem lại kết quả tốt nhất.


Để Ngày hội được tổ chức thành công tốt đẹp, trong quá trình chuẩn bị, Hội phụ nữ đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, sự động viên kịp thời của lãnh đạo các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các ban ngành đoàn thể các cấp, sự ủng hộ nhiệt tình và hưởng ứng của tất cả các chị em phụ nữ trên toàn thành phố. Đặc biệt xin cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ từ phía....đã giúp chúng tôi tổ chức Ngày hội này.


Một lần nữa, tôi xin cảm ơn sự có mặt đông đủ của các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu, các vị khách quý cùng toàn thể chị em đã đến tham dự, động viên và cổ vũ cho Ngày hội hôm nay, xin gửi đến các đồng chí lãnh đạo, các vị đại biểu cùng toàn thể anh, chị em lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Chúc Ngày hội của chúng ta thành công tốt đẹp. Tôi xin tuyên bố khai mạc Ngày hội Gia đình “...” năm 20xx.

Bài phát biểu khai mạc Ngày Hội Gia Đình Việt Nam
Bài phát biểu khai mạc Ngày Hội Gia Đình Việt Nam
Bài phát biểu khai mạc Ngày Hội Gia Đình Việt Nam
Bài phát biểu khai mạc Ngày Hội Gia Đình Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy