Bài phát biểu ngày 22/12 số 1

Kính thưa quý vị đại biểu!

Thưa toàn thể các đồng chí!


Hòa trong không khí phấn khởi, tự hào của toàn Đảng, toàn Dân và toàn Quân ta, hôm nay, Ủy ban nhân dân phường… xin long trọng kỷ niệm… năm ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944), … năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989). Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo phường, tôi xin gửi tới Quý vị đại biểu và toàn thể các đồng chí lời chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt nhất. Thưa các đồng chí! Trải qua hơn 70 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành, Quân đội nhân dân Việt Nam là một quân đội anh hùng của dân tộc anh hùng; làm tròn chức năng đội quân chiến đấu, đội quân công tác; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dân tộc và nhiệm vụ quốc tế, xứng đáng với lời khen ngợi của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với Dân, sẵn sàng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.


Thưa các đồng chí! Trong giờ phút trang nghiêm, trọng thể này, với lòng kính yêu và biết ơn vô hạn, chúng ta thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Người sáng lập và rèn luyện Quân đội ta đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất non sông đất nước; tưởng nhớ các vị Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, Đại tướng Hoàng Văn Thái, Đại tướng Văn Tiến Dũng, Đại tướng Lê Trọng Tấn, những vị tướng tài ba, kiệt xuất của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Chúng ta bày tỏ lòng kính trọng và tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng; thương binh, bệnh binh, cựu chiến binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, giao bưu, thông tin, đồng bào, đồng chí đã anh dũng chiến đấu, hi sinh, hiến trọn đời mình cho lý tưởng cách mạng của Đảng và của Dân tộc đem lại nền hòa bình, độc lập, tự do cho Tổ quốc ngày nay.


Thưa các đồng chí!


Để hưởng ứng phong trào thi đua trên cả nước, ngày hôm nay, Ủy ban phường … xin phép được khai mạc chương trình Lễ kỷ niệm … năm thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, cùng ….năm ngày hội Quốc Phòng Toàn Dân. Nhân dịp lễ kỷ niệm ngày trọng đại này, và nhân dịp năm mới, thay mặt Đảng ủy và Đảng ủy, thay mặt Lãnh đạo phường, tôi kêu gọi toàn thể cựu chiến binh, cùng tất cả nhân dân đang cư trú trong phường ta hưởng ứng các phong trào giữ gìn an ninh quốc phòng, vững vàng tư tưởng chính trị, đồng thời, không ngừng nỗ lực học tập vươn tới mục tiêu phát triển toàn diện, bền vững và hợp tác quốc tế trong thời đại mới. Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo phường, một lần nữa, xin gửi tới đại hội lời chúc hay nhất và ý nghĩa nhất, tôi xin chúc các Quý vị đại biểu, cùng toàn thể các đồng chí, đặc biệt là các cựu chiến binh, cựu quân nhân của phường ta, hạnh phúc và thành công! Chúc buổi lễ thành công và tốt đẹp!

Xin trân trọng cảm ơn

Bài phát biểu ngày 22/12 số 1
Bài phát biểu ngày 22/12 số 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy