Bài phát biểu tổng kết năm học: Bài phát biểu chia tay của học sinh lớp 5

Kính thưa quí vị đại biểu!
Kính thưa quí thầy cô giáo, cùng các bạn học sinh thân mến!


Hôm nay trong không khí của những ngày tháng 5, toàn dân đang tưởng nhớ về Bác Hồ, vị cha già kính yêu của dân tộc; hoà chung với khí thế bế giảng của tất cả học sinh trên cả nước. Thay mặt cho học sinh toàn trường nói chung và học sinh lớp 5 nói riêng, em xin có đôi lời phát biểu cảm nghĩ trước khi chia tay mái trường tiểu học XX.

Lời đầu tiên, chúng em muốn nói lên lời cảm ơn chân thành đến quý cô chú lãnh đạo, các bậc phụ huynh là những người đã quan tâm sâu sắc giúp đỡ tận tình, chu đáo cùng các thầy cô giáo đã tận tâm hết lòng giáo dục dạy dỗ để chúng em như ngày hôm nay.


Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa thầy cô giáo!


Những tiếng ve kêu râm ran trong vòm lá, những chùm phượng đã bắt đầu nở đỏ rực một góc sân trường báo hiệu lại một mùa hè đã về. Thời gian trôi thật nhanh, mới ngày nào, tiếng trống khai trường còn vang lên, mở đầu cho biết bao dự định, kế hoạch học tập của cả thầy và trò trường tiểu học XX. Vậy mà hôm nay, buổi lễ bế giảng năm học 20xx- 20xx đã đến. Đã đến lúc chúng ta tổng kết các hoạt động diễn ra trong suốt chín tháng học qua, đã đến lúc phải tạm biệt trường lớp, thầy cô và bạn bè. Vẫn con đường ấy, vẫn cổng trường ấy, hàng cây, ghế đá vẫn ở đây, vẫn những cảnh vật quen thuộc mà ngày nào ta tới trường cũng thấy, nhưng sao hôm nay trong em lại có một cảm giác thật lạ, bồi hồi và khó tả vô cùng. Mọi thứ xung quanh em dường như trở nên gần gũi hơn, thân thương hơn bao giờ hết. Chắc có lẽ đây cũng chính là cảm xúc chung của học sinh khối 5 trong buổi lễ bế giảng này.


Thưa thầy cô, chúng em đã được thầy cô uốn nắn cho từng nét chữ, luyện đọc cho từng tiếng, từng câu. Thế rồi mỗi năm học, chúng em lại được học những thầy cô khác nhau nhưng tất cả các thầy cô đều là những người có chung sự ân cần, trách nhiệm và yêu thương chúng em. Thầy cô không chỉ là người trang bị cho chúng em kiến thức mà còn dạy chúng em học cách làm người sao cho thật tốt. Tình cảm bao dung độ lượng, tận tụy của thầy cô chính là hành trang cho cuộc hành trình trong tương lai của chúng em. Chúng em không sao quên được những lời khen- chê, khuyên bảo, động viên của các thầy cô. Quên sao được những giờ chơi vô cùng thú vị. Nhớ phòng học, bảng đen, nhớ mãi chỗ ngồi thân quen ngày nào.


Kính thưa thầy cô, em xin được thay mặt cho toàn thể học sinh khối 5 có đôi lời nhắn nhủ với các em học sinh lớp dưới còn ở lại trường.


Các em thân mến! Chúng ta vinh dự là những học sinh của trường tiểu học XX đã có nhiều thành tích trong dạy và học cũng như các hoạt động khác. Các anh chị đã đạt được nhiều thành tích trong 5 năm học tại trường... Mong rằng các em sẽ nối tiếp anh chị phát huy hơn điều ấy hơn nữa, ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện đạo đức cũng như tham gia sôi nổi nhiều phong trào hoạt động của trường để có thể làm vẻ vang cho trường tiểu học XX của chúng ta. Trong giây phút này, nhìn ánh mắt dịu dàng, trìu mến của thầy cô, chúng em thật sự xúc động. Mong thầy cô vui lòng bỏ qua những lỗi lầm mà chúng em đã phạm phải trong thời gian học tập ở mái trường này. Chúng em xin hứa tiếp tục phấn đấu học tập để không làm phụ lòng thầy cô.


Cuối cùng, một lần nữa em xin trân trọng kính chúc các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo thật mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc các bạn có một kì nghỉ hè vui vẻ, bổ ích. Em xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu chia tay của học sinh lớp 5
Bài phát biểu chia tay của học sinh lớp 5
Lễ bế giảng năm học
Lễ bế giảng năm học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy