Top 6 Bài luận thuyết phục người khác từ bỏ quan niệm kì thị người đồng tính (Ngữ văn 10) hay nhất

  1. top 1 Bài tham khảo số 1
  2. top 2 Bài tham khảo số 2
  3. top 3 Bài tham khảo số 3
  4. top 4 Bài tham khảo số 4
  5. top 5 Bài tham khảo số 5
  6. top 6 Bài tham khảo số 6

Bài tham khảo số 6

Tôi đã đọc được rất nhiều mẩu truyện, rất nhiều tác phẩm hay và xuất sắc về đề tài đồng tính. Trong đó, thứ rào cản khiến cho hai người không đến được với nhau không phải là bệnh tật, không phải thời gian mà lại chính là định kiến xã hội. Tôi vẫn luôn không hiểu được, cùng là con người, tại sao họ lại đi ngăn cản tình yêu của người khác?


Giới tính thứ ba hay còn gọi là người đồng tính, có lẽ đây không phải một định nghĩa xa lạ đối với con người hiện nay. Những người thuộc cộng đồng này là những người có cảm xúc với những người cùng giới. Trên thực tế, ngày 17/5/1990, Tổ chức Y tế thế giới đã công nhận đồng tính không phải là một loại bệnh như nhiều năm trước người ta đã nghĩ. Trong những thời đại trước, có rất nhiều những người đồng tính, nhưng họ bị gán cho mang tội, mang bệnh tâm thần. Tuy nhiên, hiện nay đã có rất nhiều quốc gia phê duyệt hôn nhân đồng giới, những cặp đôi cũng được tự do tiến đến hôn nhân. Thậm chí, ngay tại Việt Nam cũng có nhiều người nổi tiếng, nhiều cặp đôi cũng không ngần ngại thể hiện bản thân.


Qua về vài năm trước thôi, định kiến của con người với người đồng tính vẫn rất ác liệt. Tôi có đọc một câu chuyện, vì không chấp nhận được việc bị mọi người kì thị, một trong hai người đã bị trầm cảm, rồi quyết định tự chấm dứt sinh mệnh của mình. Thực ra, đây không phải là một chi tiết được tạo nên hoàn toàn từ trí tưởng tượng của con người. Tôi tin chắc rằng, ở một nơi nào đó, chuyện này đã từng xảy ra. Vậy tại sao, họ yêu nhau không vì lợi ích, đến với nhau từ trái tim nhưng tại sao mọi người lại buông những lời lẽ cay nghiệt? So với những người với mục đích bẩn thỉu, họ mới thực sự là những người đáng được trân trọng, chúc phúc. Có người thực sự là một trong những thủ phạm gián tiếp hại chết một mối tình.


Đến nay, chỉ mong những người hiện đại sẽ có cái nhìn rộng rãi và thoáng hơn đối với những người dám sống thật với bản thân mình. Họ không có tội, càng không có bệnh. Họ cũng giống như mọi người, chỉ muốn được yêu và sống một cuộc sống bình yên.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Top 6 Bài luận thuyết phục người khác từ bỏ quan niệm kì thị người đồng tính (Ngữ văn 10) hay nhất

  1. top 1 Bài tham khảo số 1
  2. top 2 Bài tham khảo số 2
  3. top 3 Bài tham khảo số 3
  4. top 4 Bài tham khảo số 4
  5. top 5 Bài tham khảo số 5
  6. top 6 Bài tham khảo số 6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy