Balo đi học trẻ em Shukiku Nhật Bản

Mùa tựu trường đến, balo là người bạn đắc lực không thể thiếu đối cùng con đi học mỗi ngày. Balo màu sắc Nhật Bản Shukiku sẽ là món quà tuyệt vời cho trẻ từ 1 tuổi, đi chơi hay đi học đều có thể sử dụng, có 4 kích thước cùng nhiều thiết kế màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi, trọng lượng nhẹ sẽ giúp con có nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếc balo siêu cưng này.


Ưu điểm nổi bật:

  • Balo màu sắc Nhật Bản có thêm móc khóa nhỏ phía trước để bé có thể treo kính, dây chuyền hay phụ kiện cực kỳ thời trang, bé có thể bảo quản balo của mình bằng cách viết tên lên nhãn dán phía sau lưng để đánh dấu chủ quyền, tránh bị mất đồ hoặc nhầm lẫn với các bạn.
  • Một điểm độc đáo ở balo đi học Shukiku là có thêm dây kéo phía sau, dễ dàng tháo rời và lắp đặt mỗi khi sử dụng. Thiết kế đặc biệt có ở size S, S+ phù hợp với những bạn nhỏ từ 1-3 tuổi rất năng động và tinh nghịch, mẹ có thể kiểm soát và kéo con đi dễ dàng hơn.
  • Thiết kế phân biệt từng ngăn để con có thể sắp xếp đồ dùng đúng thứ tự, đúng vị trí và hình thành cho bé thói quen ngăn nắp, gọn gàng. Có 3 ngăn: ngăn trước, ngăn chính và túi 2 bên giúp con mang đồ dùng học tập, cá nhân dễ dàng và tiện lợi.
  • Túi đựng 2 bên với diện tích lớn, chất liệu đàn hồi tốt có thể bỏ bình nước 500ml. Sử dụng chất liệu vải dày dặn, mịn, cực kì bền chặt, sử dụng được lâu dài. Kết cấu dây đeo chắc chắn, an toàn.
  • Bé có thể đeo balo đi học Nhật Bản Shukiko hàng ngày, đi học, đi chơi, đi du lịch hay đi ngoại khóa đều được. Chiếc balo đa năng, tiện lợi phù hợp trong mọi hoàn cảnh, vừa thời trang vừa năng động.

Link mua hàng: shopee.vn/Balo-đi-học-trẻ-em-Shukiku-Nhật-Bản-bằng-vải-chống-nước-siêu-nhẹ-nhiều-màu-cho-bé-trai-bé-gái-mẫu-giáo-tiểu-học-i.73114100.21737568555

Balo đi học trẻ em Shukiku Nhật Bản
Balo đi học trẻ em Shukiku Nhật Bản
Balo đi học trẻ em Shukiku Nhật Bản
Balo đi học trẻ em Shukiku Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy