Bạn có phù hợp để sử dụng phấn nước hay không?

Tuy phấn nước đang là “cơn sốt” trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp. Thế nhưng, các nàng cũng nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chọn mua bất kì một loại mỹ phẩm nào. Dưới đây là công thức “3 xét” giúp các nàng quyết định sử dụng sản phẩm này hay không:


  • Xét cơ địa: Phấn nước quá mỏng nên độ che phủ thấp hơn so với kem nền và kem che khuyết điểm nên trước khi quyết định mua phấn che khuyết điểm này bạn cần xem da mình đang ở tình trạng nào. Với một làn da có nhiều mụn và sẹo thâm thì những loại kem nền với độ che phủ cao sẽ phù hợp với bạn hơn, hoặc nếu vẫn muốn sử dụng phấn nước thì bạn nên dùng kèm theo kem che khuyết điểm trước khi sử dụng phấn nước cho bước tiếp theo nhé
  • Xét thói quen: Chúng có thể tiết kiệm cho nàng rất nhiều thời gian. Nhưng trên thực tế nếu nàng thích tỉ mỉ và hoàn hảo thì tính kiềm dầu kém của sản phẩm này sẽ làm cản trở bạn.
  • Xét kinh tế: Sản phẩm có giá thành khá cao so với dung tích khá ít. Đối với những nàng thường xuyên trang điểm thì nên tính phấn nước vào một khoảng chi mỗi 2 tháng của bạn.
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy