Bạn nghĩ mình phù hợp với công việc này không?

Trong quá trình tìm kiếm việc làm của mình, bạn có thể tham dự các cuộc phỏng vấn cho các công việc mà bạn đáp ứng hoặc vượt quá các thông tin đăng nhập cần thiết. Người quản lý tuyển dụng có thể hỏi bạn rằng: "Bạn nghĩ mình phù hợp với công việc này không?". Nếu trình độ chuyên môn của bạn vượt quá các yêu cầu được liệt kê trong bản mô tả công việc được công bố trước đó, thì rất có thể bạn là một ứng viên lý tưởng trong mắt nhà tuyển dụng.

Người phỏng vấn có thể tìm kiếm sự đảm bảo rằng bạn có thể đạt được những kỹ năng mới, yêu thích vị trí và nhiệm vụ của công việc và phù hợp tốt với văn hóa của công ty mặc dù bạn có thể đã có nhiều kinh nghiệm hơn so với các ứng viên cạnh tranh. Bạn có thể thừa nhận trình độ của mình trong khi củng cố rằng công việc là công việc bạn muốn. Hãy suy nghĩ về các chi tiết trong mô tả công việc đã khuyến khích bạn nộp đơn. Người quản lý tuyển dụng có thể quan sát thấy rằng bạn được thông báo về những kỳ vọng của công ty và đặt mục tiêu trở thành tài sản của nhóm.


Một chủ đề khác để thảo luận trong câu trả lời của bạn là những thành tích bạn có thể đạt được nếu công ty chọn thuê bạn. Cho phép người quản lý tuyển dụng hình dung công việc của bạn có thể giúp công ty đạt được mục tiêu như thế nào. Bạn có thể giải thích bằng cấp nâng cao của mình có thể tạo ra tác động mạnh mẽ hơn như thế nào để có thể phân biệt bạn với các ứng viên cạnh tranh. Đề cập lại những thành tích nghề nghiệp để hỗ trợ những lợi ích mà bạn có thể mang lại cho nhà tuyển dụng tương lai. Bạn có thể nhấn mạnh kinh nghiệm làm việc và bộ kỹ năng của mình để cho thấy rằng bạn có thể thành công ở vị trí mà bạn đang theo đuổi.

Câu hỏi:
Câu hỏi: "Bạn nghĩ mình phù hợp với công việc này không?"
Câu hỏi:
Câu hỏi: "Bạn nghĩ mình phù hợp với công việc này không?"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy