Bàn phím không dây Bluetooth Logitech MX Keys

Bàn phím không dây Logitech MX Keys là một dòng bàn phím cao cấp đến từ thương hiệu Logitech. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng bàn phím vừa có kiểu dáng đẹp, vừa sở hữu nhiều tính năng vượt trội thì sản phẩm này sẽ trở thành một người bạn đồng hành hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Sau hàng chục năm nghiên cứu, Logitech đã cho ra đời bàn phím Stroke hoàn hảo - đảm bảo mọi phím bấm đều nhẹ nhàng, tự nhiên và chính xác nhất. Phím bấm được định hình hoàn hảo cho đầu ngón tay và thiết kế tròn mang đến sự nhịp nhàng khi gõ phím - dù bạn gõ ở bất kỳ đâu. Tất cả các phím bấm đều được phủ lớp sơn lỳ giúp ngón tay bạn có thể thao tác mượt mà trên toàn bộ bàn phím.


Ưu điểm nổi bật:

  • Bàn phím mang đến sự ổn định, tính chính xác, giảm tiếng ồn và tối ưu hóa khả năng phản hồi. Toàn bộ thân bàn phím MX Keys là một khung kim loại chắc chắn, không bị trơn trượt trên bàn làm việc.
  • Cảm biến tiệm cận sẽ nhận ra tay bạn và làm sáng bàn phím ngay khi bạn đặt tay lên phím; và khi bạn rời bàn làm việc bàn phím sẽ tự động tắt đèn - giúp tiết kiệm năng lượng. Đèn nền bàn phím cũng tự động điều chỉnh ảnh sáng theo môi trường xung quanh hoặc có thể tùy chỉnh theo ý muốn.
  • Tính năng EASY-SWITCH Bàn phím có thể kết nối với 3 thiết bị đồng thời và chuyển đổi qua lại bằng nút Easy- Switch. Bạn có thể sử dụng 1 bàn phím MX Keys cho laptop, máy để bàn và máy tính bảng.
  • MX Keys có thể sử dụng trong 10 ngày sau khi sạc đầy hoặc tới 5 tháng khi không sử dụng đèn. Bàn phím sử dụng cáp sạc USB-C.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Bàn-phím-không-dây-Bluetooth-Logitech-MX-Keys-Đèn-nền-cảm-biến-sạc-nhanh-USB-C-i.52679373.6364244926

Bàn phím không dây Bluetooth Logitech MX Keys
Bàn phím không dây Bluetooth Logitech MX Keys
Bàn phím không dây Bluetooth Logitech MX Keys
Bàn phím không dây Bluetooth Logitech MX Keys

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy