Bảng phấn má Makeup Revolution Ultra Blush Palette

Dành cho những cô nàng đang kiếm tìm một bảng màu phấn má ưng ý vừa chất lượng lại có thể cập nhật những xu hướng trang điểm mới, vừa có giá hợp lý, đó là lý do mà bảng phấn má Revolution Ultra Professional Blush Palette ra đời. Bảng Bảng phấn má Makeup Revolution Ultra Blush Palette là sản phẩm 2 trong 1 tích hợp giữa phấn má hồng và phấn highlight được sản xuất theo công nghệ bào chế mỹ phẩm hiện đại của Anh.


Sản phẩm này có 8 ô màu thông dụng với 2 ô highlight bắt sáng cực tốt cho gương mặt và 6 ô còn lại với đủ các lớp finish từ lì nhũ nhẹ đến nhiều nhũ dễ dàng biến hóa cho mọi kiểu makeup khác nhau. Với thiết kế hộp đen đơn giản Revolution Ultra Professional Blush Palette có sẵn một chiếc gương khá lớn để mọi thao tác của nàng dễ dàng hơn.


Ưu điểm:

  • Độ bám màu cao.
  • Phù hợp với cả cô nàng da dầu.
  • Sử dụng được trong thời gian rất lâu.
  • Bảng má gồm 8 ô thông dụng được sử dụng nhiều trong makeup nên bạn không phải tốn nhiều thời gian để tìm hiểu màu thích hợp.
  • Với 8 ô màu với 2 ô highlight bắt sáng cực tốt cho gương mặt và 6 ô với đủ các lớp finish từ lì nhũ nhẹ đến nhiều nhũ dễ dàng biến hóa cho mọi kiểu make khác nhau. Đặc biệt, với chức năng 3 in 1 phấn má – highlight – tạo khối, Makeup Revolution Blush Palette xứng đáng là một sản phẩm đáng để đầu tư tiền.
  • Kết cấu dạng nén nhưng dễ dàng tán đều trên da, không gây bí hay nặng mặt và được khuyến khích sử dụng cho làn da hỗn hợp, da dầu.
  • Thiết kế vỏ cứng màu đen huyền bí với hàng chữ ánh kim vàng quá đỗi sang chảnh và quyến rũ.


Chọn Revolution Ultra Professional Blush Palette, gương mặt bạn sẽ trông tươi sáng và tràn đầy sức sống hơn. Một chút má hồng thôi cũng đủ cuốn hút ánh nhìn từ người đối diện rồi đúng không nào?


Link mua hàng: tiki.vn/bang-3-in-1-phan-ma-highlight-tao-khoi-makeup-revolution-ultra-blush-palette-p37486906.html?

Bảng phấn má Makeup Revolution Ultra Blush Palette
Bảng phấn má Makeup Revolution Ultra Blush Palette
Bảng phấn má Makeup Revolution Ultra Blush Palette
Bảng phấn má Makeup Revolution Ultra Blush Palette

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy