Bánh Pía 56/3 Nguyễn Hữu Tiến

top 5
Thuý Vy

Bánh Pía 56/3 Nguyễn Hữu Tiến cũng là một địa chỉ mà bạn có thể mua được bánh pía ngon và chất lượng. Tại đây có rất nhiều sản phẩm bánh pía của thương hiệu Tân Huê Viên, Minh Dũng,... đều là những tên tuổi quen thuộc với người tiêu dùng Việt nên bạn có thể yên tâm về hương vị. Mức giá tại đây không chênh lệch với mặt bằng chung, có ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Hàng nhập về thường xuyên nên bạn không cần e ngại vấn đề thiếu hàng nhé.


Bánh Pía ở đây được rất nhiều người tin tưởng vì được chọn lọc kỹ càng từ nguyên liệu tự nhiên, hương vị thơm ngon khi ăn miếng đầu tiên. Sản phẩm được chọn lọc kỹ càng không chứa chất bảo quản độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


Mua bánh pía tại đây, khách hàng sẽ hài lòng vì bánh có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân. Đồng thời, Bánh Pía 56/3 Nguyễn Hữu Tiến luôn đảm bảo sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56/3 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0903 112 401

Email: truongdat9@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/BanhPiaMinhDungSocTrang/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy