Bảo Hành One

top 4
Trúc My

Quãng thời gian 18 năm hình thành và đổi mới, Bảo Hành One từng bước hoàn thiện và chuyển mình trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế, phân phối linh kiện laptop, điện thoại, máy tính bảng; cung cấp phụ kiện điện tử chính hãng đến tay khách hàng trên toàn quốc. Thương hiệu Bảo Hành One ra đời và có chỗ đứng vững chắc trong ngành dịch vụ bảo hành và sửa chữa.

Hệ thống Trung tâm Bảo Hành One là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh, và các thiết bị ngoại vi. Với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì tận nơi, bảy ngày trong tuần, Bảo Hành One bảo đảm tối ưu hóa thiết bị công nghệ của bạn một cách hiệu quả và tối ưu nhất.


Ngoài ra với Đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm thành thạo sửa chữa các hãng như APPLE, HP, DELL, TOSHIBA, ACER, LENOVO, FUJITSU, SONY, SAMSUNG, HTC, NOKIA … có bằng cấp kĩ thuật viên và được đào tạo thường xuyên về kỹ năng dịch vụ tư vấn khách hàng.


Trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc trong khâu kiểm tra sửa chữa giúp quá trình kiểm tra lỗi hư hỏng chính xác, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đảm bảo mỗi phút giây quý khách đến với Bảo Hành One đều đáng giá.


Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, trải qua nhiều vòng phỏng vấn, được kỹ thuật viên có thâm niên hướng dẫn tận tình khi bước vào quá trình học việc và làm việc. Tác phong chuyên nghiệp cùng kỹ thuật sử dụng máy móc sửa chữa thành thạo, được rèn luyện trong môi trường cường độ làm việc cao và tiếp xúc với nhiều các dạng bệnh khác nhau. Từ đó, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật của Bảo Hành One luôn tạo được dấu ấn tốt trong lòng khách hàng.


Với mong muốn giảm nhẹ chi phí thay mới cho khách hàng, kỹ thuật viên tại Bảo Hành One được yêu cầu tận lực kiểm tra, sửa chữa các vấn đề lỗi máy, trước khi đi đến tư vấn thay thế linh kiện mới cho quý khách, giúp tiết kiệm phí khôi phục tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1E Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0914 640 369 - 1800 1236
Email: quoc@laptopone.com.vn
Website: https://baohanhone.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/baohanhone.com18001236
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Bảo Hành One
Bảo Hành One
Bảo Hành One
Bảo Hành One

Top 8 Địa chỉ sửa chữa máy tính, laptop uy tín nhất Quận 10, TPHCM

  1. top 1 Sửa chữa Laptop 24h.com
  2. top 2 MrLaptop.vn
  3. top 3 Trường Thịnh Group
  4. top 4 Bảo Hành One
  5. top 5 SaigonLaps.com VNIT
  6. top 6 FASTCARE Lê Hồng Phong
  7. top 7 TechFix.vn
  8. top 8 Điện Thoại Vui - Sửa Điện Thoại, Laptop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy