Bảo Ngọc Jewelry

top 6
Trần Đào Đình Quang

Trước tình hình trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán lẻ xưng là “cửa hàng bạc uy tín tại Hà Nội” nhưng chất lượng và sản phẩm lại không được đạt chuẩn nên tìm một cửa hàng trang sức bạc uy tín tại Hà Nội thật ngoài phố Hàng Bạc không phải là chuyện dễ. Chính vì thế, Bảo Ngọc Jewelry ra đời là một giải pháp tối ưu giúp các bạn giải quyết được vấn đề này.


Bảo Ngọc Jewelry - một trong những địa chỉ cửa hàng bạc uy tín tại Hà Nội là nhà cung cấp chính thức các sản phẩm trang sức bạc cao cấp trên toàn quốc đặc biệt là tại Hà Nội với giá rẻ ưu đãi. Mọi mặt hàng sản phẩm của Bảo Ngọc từ dây chuyền bạc, nhẫn bạc, đến bông tay bạc… đều được là từ bạc S925 Italy và Thái Lan 100%, với mẫu thiết kế được chế tạo ra từ tay nghề của các thợ hoàn kim trên phố Hàng Bạc. Chứa 92,5% là bạc không xi mạ, 7,5% còn lại là kim loại khác như đồng (Cu), Niken (Ni), Platium (Pla),… để tạo nên độ cứng và bền cho bạc. Giúp bạn dễ dàng tham gia hoạt động hằng ngày mà không lo bị hỏng, gãy hay bong chóc,…


Bảo Ngọc Jewelry là thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực trang sức bạc, là một cửa hàng bạc uy tín tại Hà Nội với nhiều kinh nghiệm làm việc với những đối tác lớn cả trong và ngoài nước. Bảo Ngọc cam kết mang đến những cảm nhận và sự hài lòng nhất đến tất cả các khách hàng khi sửwww.facebook.com/baongocjewelry/ dụng trang sức bạc tại Bảo Ngọc Jewelry. Những thiết kế độc đáo và vô cùng tinh tế sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn nữa. Không chỉ có bán trang sức bạc dành cho nữ mà Bảo Ngọc còn đem đến những mẫu trang sức bạc cho nam với thiết kế độc đáo và đầy vẻ nam tính và lịch thiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 74 ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Hà Nội (hiện tại shop chỉ hỗ trợ bán online vui lòng liên hệ trước với shop để được hỗ trợ)

Điện thoại: 0865 567 989

Email: tsbaongoc@gmail.com

Website: http://trangsucbacy.com/

Fanpage: www.facebook.com/baongocjewelry/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

Shopee Mall: https://shopee.vn/baongocjewelry

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/bao-ngoc-jewelry-official/

Bảo Ngọc Jewelry
Bảo Ngọc Jewelry
Bảo Ngọc Jewelry
Bảo Ngọc Jewelry
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy