Bảo Phế Vương

Ho khan, ho có đờm là dấu hiệu của nhiều bệnh lý liên quan đến đường hô hấp, thường gặp nhất là bệnh viêm phế quản, viêm phổi. Ở người mắc các căn bệnh này, những cơn ho dai dẳng lâu ngày là nguyên nhân chính gây suy giảm sức khỏe và ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống.


Để giúp người bệnh giải quyết được vấn đề này, các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và tìm ra hoạt chất Fibrolysin, có tác dụng ngăn chặn xơ hóa và tái cấu trúc, giúp phục hồi và bảo vệ chức năng phổi, phế quản. Và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương là sản phẩm thảo dược đầu tiên chứa Fibrolysin giúp cải thiện ho, đờm kéo dài do viêm phế quản, viêm phổi gây ra.


Mỗi viên nén Bảo Phế Vương đều có chứa thành phần chính là hoạt chất Fibrolysin, có tác dụng giảm kích thích niêm mạc đường thở, giảm độ nhạy cảm của hệ hô hấp với các yếu tố gây viêm. Từ đó ngăn chặn quá trình xơ hóa, tái cấu trúc phổi và phế quản, duy trì chức năng và độ đàn hồi của phổi, phế quản. Từ đó chức năng hô hấp được duy trì khỏe mạnh, ngăn ngừa những cơn khó thở do các bệnh lý như viêm phế quản, viêm phổi...

Trong Bảo Phế Vương cũng có chứa chiết xuất từ các thảo dược quý: Nhũ hương, bán biên liên, xạ đen, xạ can, tạo giác có công dụng kháng sinh thực vật, giúp giảm viêm, kháng khuẩn, chống lại các vi sinh vật gây bệnh đường hô hấp; hỗ trợ làm giảm ho, giảm khó thở và thanh phế, trừ đờm. Hơn nữa, sản phẩm còn được bổ sung thêm các yếu tố vi lượng Selen và Iod giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời tăng cường miễn dịch hệ hô hấp hiệu quả.


    Cách dùng: Uống 4-6 viên/ngày, chia 2 lần. Nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1 – 3 tháng để có kết quả tốt.

    Giá bán tham khảo: 230.000 VNĐ/hộp


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Website: https://viemphoi.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/baophevuong/

    Tổng đài miễn cước: 18006302 - Hotline: 0916751651 - 0916767653

    Bảo Phế Vương
    Bảo Phế Vương
    Phản hồi tích cực của người bị viêm phổi sau khi sử dụng sản phẩm Bảo Phế Vương:

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy