BB Academy & Entertainment

"Mẫu nhí” hiện đang là một trong những từ khóa “hot” được nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm và lựa chọn làm một môn học ngoại khóa thú vị cho các bé yêu. Đây cũng là lý do dẫn đến sự nở rộ của các trung tâm đào tạo người mẫu dành cho trẻ em. Khóa đào tạo Mẫu nhí tại BB Plus – thương hiệu của Thúy Hằng – Thúy Hạnh là địa chỉ tin cậy để các mẹ có thể cho bé tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp và giúp bé rèn luyện nhiều kỹ năng.


BB Plus là bàn đạp giúp các bé thực hiện ước mơ của mình trong tương lai và trau dồi thêm kĩ năng sống cho bé. Qua khoá đào tạo người mẫu nhí phần nào các trẻ sẽ hình thành cho mình sự tự tin, biết thể hiện mình, dễ dàng hòa nhập với các hoạt động tập thể. Để phụ huynh không phải lo ngại về những bệnh tự kỷ, nhút nhát, béo phì... của trẻ.


Nội dung đào tạo:

  • Chỉnh sửa Form dáng, hướng dẫn chỉnh sửa thói quen chưa tốt
  • Giải phóng hình thể
  • Định hình Phong cách cá nhân
  • Kỹ năng kiểm soát và làm chủ giọng nói
  • Stylist thời trang
  • Kỹ năng chụp hình đẹp
  • Thực hành chụp hình

Các trẻ đến với khóa học người mẫu nhí không phải chỉ để trở thành người mẫu mà còn trang bị cho các trẻ sự tự tin, biết thể hiện mình, hòa đồng... để học tập và dễ dàng hòa nhập với các các hoạt động văn minh và lành mạnh, với các phong trào của lớp, trường, các hoạt động xã hội khác.

  • Tại BB Plus, giáo trình được trung tâm đào tạo mẫu nhí tự xây dựng với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên riêng tương ứng với từng lĩnh vực đó.
  • Trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa học đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của từng lứa tuổi. Tìm đến các lớp học này, các phụ huynh có thể chọn lựa cho con em mình những khóa học phù hợp, tùy vào mong muốn và nguyện vọng.
  • Qua các buổi học, các con sẽ được tham gia các hoạt động giúp nâng cao khả năng phát triển ngôn ngữ, bài tập giải phóng cơ thể và tăng sự tự tin khi đứng trước đám đông.
  • Ngoài ra, các phụ huynh sẽ được theo dõi toàn bộ quá trình học của con, cũng như được giáo viên hướng dẫn phương pháp giúp con sửa giọng, sửa tật nói ngọng
  • Một lớp học mẫu nhí có số lượng học viên không quá 15 bé để đảm bảo cho việc tiếp thu bài vở của các con cũng như để giáo viên có thể bao quát khắp cả lớp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5, Ancora, Số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0344 616 666 & 0346 489 355
Email: info.bbplusvn@gmail.com
Website: www.bbplus.vn/
Fanpage: www.facebook.com/info.bbplus

Tại BB Plus, giáo trình được  trung tâm đào tạo mẫu nhí tự xây dựng với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên riêng tương ứng với từng lĩnh vực đó
Tại BB Plus, giáo trình được trung tâm đào tạo mẫu nhí tự xây dựng với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên riêng tương ứng với từng lĩnh vực đó
BB Plus là bàn đạp giúp các bé thực hiện ước mơ của mình trong tương lai và trau dồi thêm kĩ năng sống cho bé
BB Plus là bàn đạp giúp các bé thực hiện ước mơ của mình trong tương lai và trau dồi thêm kĩ năng sống cho bé
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy