Bể Bơi Tây Lộc

Với phương pháp dạy học hoàn toàn mới, đem lại hiệu quả nhanh và tốt nhất, Bể Bơi Tây Lộc đã nhận và đào tạo thành công hàng nghìn học viên. Gồm những chuyên gia bơi lội hàng đầu, trung tâm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bài học hữu ích nhất cùng những khoảng thời gian thư giãn tốt nhất.


Ở đây Bể Bơi Tây Lộc đã có hệ thống làm ấm hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu bơi lội của khách hàng quanh năm. Bể bơi còn có một đội ngũ huấn luyện viên, kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm để hướng dẫn dạy bơi cho khách hàng, cùng với đó còn có rất nhiều dịch vụ phục vụ khách hàng như là cho thuê khăn tắm đồ bơi, đồ ăn nhẹ, ghế nghỉ…


Bể Bơi Tây Lộc cam kết an toàn cho học viên, không chỉ có thầy giáo là người hướng dẫn , quan tâm học viên mà còn có nhân viên trên bờ luôn quan sát, theo dõi một cách kĩ lưỡng để đảm bảo không có bất cứ sự cố nào xảy ra. Ngoài ra, bể bơi còn có bể nhỏ dành cho trẻ nhỏ. Đối với bể cho người lớn , nước cũng không ngập quá cổ. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy bơi lội, tự tin đảm bảo dạy 100% học viên biết bơi trong thời gian ngắn nhất. Thời gian linh động, học viên chủ động sắp xếp lịch học và thống nhất với huấn luyện viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chợ Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 093 553 46 35
Fanpage: www.facebook.com/pages/Bể-Bơi-Tây-Lộc/418406698553203
Bể Bơi Tây Lộc
Bể Bơi Tây Lộc
Bể Bơi Tây Lộc
Bể Bơi Tây Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy