Bears – Cơ sở sản xuất vỏ bánh gối chất lượng cao

Với nguyên tắc hoạt động luôn hướng tới không chỉ là chất lượng sản phẩm, mà còn tạo cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao. Bears đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn, dành cho khách hàng có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán vỏ bánh gối ngon nhất Hà Nội. Để đạt được điều đó, cũng một phần là do cơ sở sản xuất Bears quy tụ những con người có tinh thần trách nhiệm cao, tay nghề thành thạo. Không chỉ đam mê trong việc tạo ra những vỏ bánh gối chất lượng, ở Bears còn nhiều sản phẩm khác như : đế bánh pizza, há cảo, sủi cảo,… cũng là top các sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay.


Điều gì giúp Bears đứng vững trên thị trường hiện này?

  • Thứ nhất, chất lượng sản phẩm tuyệt hảo. Vỏ bánh được làm từ bột mỳ hảo hạng do công ty uy tín cung cấp và có qua kiểm chứng chất lượng.
  • Thứ hai, tuy chất lương cao những giá cả vô cùng hợp lí. Vì sản xuất trực tiếp, không mất chi phí chi trả mặt bằng, nhân công đều là thành viên gia đình tiếp nối nghề truyền thống. Đó là lí do dù sản phẩm ở Bears giá rẻ nhất thị trường nhưng lại luôn cam kết được chất lượng sản phẩm uy tín.
  • Thứ ba, dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Bears không chỉ có một cơ sở tại Hà Nội, mà còn có hệ thống phân phối tại cả ba miền. Điều này vô cùng thuận tiện cho khách hàng khi có ý định mua sản phẩm. Đồng thời, còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và tư vấn trực tuyến, tiết kiệm được nhiều thời gian cho khách hàng.
  • Thứ tư, có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Bears luôn đặt lợi ích, sức khỏa của khách hàng lên trên hết, nên ở đây luôn tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình vệ sinh, an toàn thực phẩm trong quá trình vận hành sản xuất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 73 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • 580 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0979 164 667 & 0911 643 366

Email: kimnguyet8082@gmail.com

Website: https://bears.vn

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
Giá tham khảo: 1.000 đồng – 50.000 đồng

Bears – Cơ sở sản xuất vỏ bánh gối chất lượng cao
Bears – Cơ sở sản xuất vỏ bánh gối chất lượng cao
Bears – Cơ sở sản xuất vỏ bánh gối chất lượng cao
Bears – Cơ sở sản xuất vỏ bánh gối chất lượng cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy