Beauty and the beast

Chắc chắn rằng những bạn ở độ tuổi cuối cấp một trở đi thì hiển nhiên là biết đến chuyện tình chênh lệch về nhan sắc của "Người đẹp và quái vật". Mang một thông điệp ý nghĩa rằng hãy nhìn vào tính cách, bản chất của người khác thay vì đánh giá và tránh né họ bởi chỉ vì ngoại hình không được tốt. Đồng thời, bộ phim cũng chứng minh được rằng sức mạnh của niềm tin và tình yêu là vô địch, nó có thể xóa tan đi lời nguyền, nhưng thủ đoạn gian xảo và mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.


Được sáng tác bởi nhà soạn nhạc tài ba Alan Menken, với vai trò một đĩa đơn, "Beauty and the beast " là một thành công xuất sắc về thương mại, đạt vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Đồng thời, trở thành bản hit nằm trong top 10 thứ hai của cả Dion và Bryson ở Hoa Kỳ. Thành công của bài hát này được gắn với dấu mốc bắt đầu sự nghiệp ca sĩ của Dion.


Từng được trình diễn tại hai lễ trao giải lớn là Oscar lần thứ 64 và grammy thứ 35. Bên cạnh đó, còn được trình diễn tại các lễ trao giải nhỏ hơn khác nữa. Được làm lại bởi Ariana Grande, John Legend và cover bởi rất nhiều bạn trẻ khác cũng là một thành công không hề nhỏ của " Beauty and the beast". Hiện bản phối mới này có hơn 218 triệu lượt nghe trên Youtube.

Nhạc phim "người đẹp và quái vật"- Beauty and the beast

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy