Becomings Baby

top 8
Phương Trinh

Becomings Baby là một thương hiệu thuộc Công ty TNHH GBA Innovative, được ra đời với ước mơ xây dựng nên một nền tảng thuận tiện, nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng, tự nhiên, bền vững dành cho ba mẹ và em bé với sứ mệnh và triết lý: thấu hiểu toàn diện - Trung thực – Minh bạch – Sự tin tưởng – Thân thiện với môi trường - Kiểm soát chặt chẽ các tiêu chí chất lượng toàn diện. Những giá trị và triết lý ấy xuyên suốt trong mọi sản phẩm mà Becomings Baby nghiên cứu, phát triển.


Trên hành trình lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất dành cho mẹ và bé, Becomings Baby liên kết chặt chẽ với các đơn vị sản xuất, đơn vị trung gian và người tiêu dùng để lan tỏa thông điệp “tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng”.

Toạ lạc tại số 30 ngõ 52B Tô Ngọc Vân, cửa hàng của Becomings Baby đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều các Mẹ Việt Nam và quốc tế đang sinh sống tại Hà Nội. Dừng chân tại Becomings Baby, ba mẹ sẽ được trải nghiệm chân thực rất nhiều dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, đặc biệt là các sản phẩm nội địa chính hãng từ Hàn Quốc.

Tại Becomings Baby, các mặt hàng luôn vô cùng phong phú và đầy đủ, trong đó nổi bật có thể kể đến: Men vi sinh Duolac Hàn Quốc, đa dạng loại bánh ăn dặm của nhà Naebro, sản phẩm Gặm nướu Moyuum, bình sữa nội địa Hàn các loại,... cùng rất nhiều các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, đồ dùng cho mẹ và bé khác nữa.

Becomings Baby cam kết mang đến cho khách hàng, các đại lý, cửa hàng, người bán, dù to dù nhỏ, dù sỉ hay lẻ:

  • Sản phẩm chính hãng, cam kết và chứng minh rõ ràng được nguồn gốc, quy trình vận chuyển
  • Tốc độ giao hàng nhanh, dịch vụ, hỗ trợ tận tình
  • Giá cả cạnh tranh
  • Trung thực – Minh bạch về thành phần
  • Là người đồng hành thực sự trên hành trình cùng ba mẹ và em bé

Với phương châm mọi lúc, mọi nơi, kịp thời, Becomings Baby cam kết đem đến cho mẹ và bé những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng cùng một dịch vụ tận tình, thân thiện. Đặc biệt, Becomings Baby thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng cùng những vouchers hấp dẫn, các mẹ hãy nhanh tay click vào link shopee của Becomings Baby để cùng tham khảo nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30B Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0965 397 099 & 0977 640 032

Website: https://www.htbecomings.com

Shopee: https://shopee.vn/ht_becomings

Fanpage: www.facebook.com/HTBecomings

Becomings Baby
Becomings Baby
Becomings Baby
Becomings Baby
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy