Belle (Chuyện Nàng Belle)

Belle (Chuyện Nàng Belle) lấy bối cảnh vào cuối thế kỷ XVIII. Dido Elizabeth Belle, con gái ngoài giá thú của Thuyền trưởng Hải quân Hoàng gia Sir John Lindsay (Matthew Goode) và là con gái ruột của Maria Belle, một phụ nữ châu Phi bị bắt làm nô lệ ở Tây Ấn. Sau cái chết của mẹ Dido vào năm 1769, thuyền trưởng Lindsay đưa cô từ khu ổ chuột ở Tây Ấn và giao cô cho chú của mình là William Murray, Bá tước thứ nhất của Mansfield, Lãnh chúa, và vợ của ông Elizabeth, sống tại Kenwood House, một điền trang ở Hampstead.

    Dido và Elizabeth luôn coi nhau như chị em và coi vợ chồng Mansfield như cha mẹ ruột của mình. Dido không phải ra mặt như Elizabeth để tìm một người chồng phù hợp có thể nâng cao vị thế của cô trong xã hội. Ngược lại, Sir John, sau khi ông qua đời đã cung cấp tài chính cho Dido, giúp Dido an toàn về tài chính bất kể điều gì xảy ra với cô về mặt hôn nhân Dido kết bạn với John Davinier (Sam Reid), con trai của một cha sở địa phương và là một luật sư đầy tham vọng, anh ta đang nghiên cứu một vụ án cho Lãnh chúa Mansfield liên quan đến yêu cầu bảo hiểm do chủ tàu nô lệ nộp cho nô lệ chết trên biển do bệnh tật.


    Lord Mansfield và John cuối cùng đã hiểu ra về một khía cạnh của vụ án, John muốn vụ án dẫn đến việc xóa bỏ chế độ nô lệ ở Anh. Thông qua sự giúp đỡ của Dido, cô và John yêu nhau. Mối quan hệ như vậy nếu được đưa ra ánh sáng sẽ gặp rất nhiều trở ngại trong đó có sự phản đối của Lord và Lady Mansfield vì họ muốn Oliver Ashford làm người chồng phù hợp hơn cho Dido.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    • Thể loại: Phim Tâm Lý
    • Đạo diễn: Amma Asante
    • Diễn viên: Gugu Mbatha-Raw, Matthew Goode, Emily Watson
    • Sản xuất: DJ Films, Isle of Man Film, British Film Institute (BFI)
    • Thời lượng: 104 phút
    Belle (Chuyện Nàng Belle)
    Belle (Chuyện Nàng Belle)
    Belle (Chuyện Nàng Belle)
    Belle (Chuyện Nàng Belle)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy