Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình

top 2
Vu Luan

Kế thừa phong cách phục vụ, sự tin cậy của Trung Tâm Bác Sỹ Gia Đình, Family nay vươn mình thành Nam Khoa - Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình. Chuyên Nam khoa tại Family hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân có những vấn đề liên quan đến các tình trạng: rối loạn các chức năng sinh lý như cương, xuất tinh sớm.


Ngoài ra bệnh viện còn hỗ trợ điều trị các thay đổi về cấu trúc của cơ quan sinh dục nam bao gồm: Gặp vấn đề về quy đầu, dương vật, các vấn đề về thận, tiết niệu...


Với quy mô 250 giường bệnh đầy đủ các chuyên khoa sâu, chuyên khoa nam tại bệnh viện bố trí 3 tầng khám bệnh từ với hệ thống lễ tân và quầy thuốc từng tầng nhằm giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi và hoàn tất thủ tục khám cho bệnh nhân.

Tại đây trang bị đầy đủ các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhằm đáp ứng đủ nhu cầu khám và điều trị bệnh lý nam khoa cụ thể như: Máy siêu âm, máy điện di quang, thiết bị hút chân không, máy đo áp lực máu, máy xét nghiệm máu và nước tiểu,...

Ngoài dịch vụ khám chữa bệnh thẻ bảo hiểm y tế, Nam Khoa - Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình còn tiếp nhận các loại thẻ bảo hiểm cao cấp và dịch vụ cao cấp dành cho khách hàng VIP. Với khu khám VIP riêng biệt được đặt tại tầng 4 với những dịch vụ cao cấp dành cho khách hàng, các bạn sẽ có được sự tiện nghi nhất khi sử dụng dịch vụ cao cấp tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6363 2111 & 023 6363 2333 & 1900 2250
Email: family@familyhospital.vn
Website: https://familyhospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình
Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy