Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng

Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng là một điểm đến uy tín cho dịch vụ khoa Mắt ở Đà Lạt, biểu tượng của sự phát triển và sự chăm sóc sức khỏe mắt hàng đầu trong khu vực. Qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và kiến thức chuyên môn, mang lại sự an tâm và hài lòng tối đa cho các bệnh nhân.

Khoa Mắt tại bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy đo thị lực, máy chụp OCT, máy laser YAG, máy phacoemulsification, v.v., giúp chẩn đoán và điều trị chính xác các bệnh về mắt. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, luôn tận tâm và nhiệt tình với người bệnh. Bệnh viện thực hiện được hầu hết các kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến, hiện đại như phẫu thuật giảm áp hốc mắt, vá vỡ xương hốc mắt, phẫu thuật lấy thể thủy tinh, phẫu thuật glôcôm, điều trị glôcôm bằng laser,..

Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng là địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng tại Đà Lạt. Luôn cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh mắt chuyên nghiệp, chu đáo, với thái độ phục vụ tận tình, hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về mắt, hãy đến Khoa Mắt tại bệnh viện để được khám và điều trị kịp thời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 01 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 0263 382 7528
Email: bbtbv@lamdong.gov.vn
Website: http://lamdong.gov.vn/sites/bvdk
Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng
Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng
Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng
Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy