Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Để đáp ứng sự an toàn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe khi xóa xăm thì bạn nên thực hiện xóa xăm môi ở các địa chỉ là Bệnh viện uy tín. Bởi chỉ những địa chỉ xóa xăm môi là Bệnh viện mới đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về xóa xăm an toàn như công nghệ, quy trình, chuyên môn và hệ thống trang thiết bị.


Tại Việt Nam, những Bệnh viện xóa xăm môi an toàn tương đối ít, trong đó phải kể đến Bệnh viện Thu Cúc. Ở Thu Cúc, xóa xăm môi ứng dụng công nghệ Laser Yag hiện đại nhất. Công nghệ này sử dụng tia laser chiếu trực tiếp lên môi, phá vỡ các liên kết mực xăm bên trong môi và đào thải ra ngoài một cách nhẹ nhàng thông qua hệ bài tiết của cơ thể. Đặc biệt, so với các công nghệ truyền thống, công nghệ Laser Yag không làm chảy máu, không gây tổn thương da môi nên hạn chế tối đa nguy cơ để lại sẹo, rất an toàn cho sức khỏe. Hiệu quả và sự an toàn của công nghệ này không chỉ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận mà được cả khách hàng trực tiếp trải nghiệm tin tưởng.


Bên cạnh đó, quá trình xóa xăm môi ở Thu Cúc còn được thực hiện theo quy trình bài bản của Bộ Y tế bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống phòng thực hiện xóa xăm sạch sẽ, hiện đại với đầy đủ trang thiết bị cũng là những điểm cộng cho dịch vụ xóa xăm môi an toàn tại Thu Cúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 7, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Email: contact@thucucclinics.vn

Hotline : 19001920 - 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 1920

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: 1900 1920

Email: contact@thucucclinics.vn

Website: http://thammythucuc.vn

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy