Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh mang đến cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân cả nước nói chung dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, chất lượng, đạt chuẩn 5 sao hàng đầu Việt Nam. Bằng tất cả trái tim của người làm y, bệnh viện sẽ là địa điểm cho những ai đang có những vấn đề về sức khoẻ không nên bỏ qua.


Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có đầy đủ dịch vụ khám chữa bệnh từ tất cả các khoa nội và ngoại khác nhau, đem lại cho người dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Trung tâm Nội soi & Phẫu thuật Nội soi Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được đầu tư xây dựng khang trang theo mô hình hiện đại, bố trí hệ thống kiểm soát chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo các yêu cầu về mặt kỹ thuật và điều kiện vô khuẩn tại phòng nội soi và phẫu thuật. Khi đến đây, bạn sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc ân cần và chu đáo từ đội ngũ y bác sĩ.


Trung tâm Nội soi & Phẫu thuật Nội soi Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh triển khai các kỹ thuật nội soi theo tiêu chuẩn quốc tế không đau – không biến chứng – nhanh hồi phục. Điểm nổi bật trong các kỹ thuật phẫu thuật điều trị áp dụng tại Trung tâm Nội Soi & Phẫu Thuật Nội Soi Tiêu Hóa chính là phẫu thuật ít xâm lấn bởi hệ thống nội soi hiện đại 3D/4K/ICG kết hợp với dụng cụ phẫu thuật Robot cầm tay cơ học. Nhờ đó, hiệu quả của việc điều trị được nâng cao, rút ngắn thời gian điều trị, giảm chi phí cho người bệnh so với các kỹ thuật khác. Trong quá trình thực hiện phẫu thuật, người bệnh được theo dõi các sinh hiệu liên tục để phát hiện kịp thời các vấn đề liên quan đến hô hấp hoặc tim mạch nếu có.


Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đầu tư lớn cho các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Nhiều trang thiết bị máy móc có số lượng ít trên thế giới và hiếm có ở Việt Nam. Hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu đồng bộ từ các quốc gia tiên tiến như hệ thống nội soi Fuji 7000, hệ thống phẫu thuật nội soi 3D/4K ICG Rubina Karl Storz, đặc biệt là dụng cụ phẫu thuật robot cầm tay cơ học … cho phép Trung tâm Nội soi & Phẫu thuật Nội soi Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tự tin làm chủ các kỹ thuật nội soi và phẫu thuật nội soi hiện đại, khắc phục tối đa những nhược điểm của các phương pháp truyền thống, đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2B Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 7102 6789 & 0283 006 858

Email: cskh@tahospital.vn

Website: https://tamanhhospital.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy