Bệnh viện Đa Khoa Tâm Phúc

top 1
Sunny Day

Bệnh viện Đa Khoa Tâm Phúc, thành lập và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 17/01/2007 theo quyết định số 153/QĐ-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế, đã vươn lên trở thành một trong những địa chỉ y tế hàng đầu tại tỉnh Bình Thuận. Với cam kết về dịch vụ và chất lượng, bệnh viện là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhu cầu khám thai và siêu âm tại khu vực này.


Khi đến khám tại bệnh viện, các mẹ bầu sẽ được đảm bảo sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ hẹn các buổi khám thai định kỳ để theo dõi sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của bà bầu. Qua các buổi khám, các thông số như cân nặng, chiều cao tử cung, nhịp tim thai và áp lực máu sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng. Đồng thời, bệnh viện Đa Khoa Tâm Phúc cung cấp dịch vụ siêu âm thai để đánh giá chi tiết về sự phát triển và sức khỏe của thai nhi, giúp xác định kích thước, hình dạng và vị trí của thai nhi cũng như kiểm tra sự phát triển của các cơ quan và bộ phận quan trọng.


Ngoài ra, bệnh viện còn đặc biệt chú trọng vào việc hướng dẫn và tư vấn cho bà bầu về quá trình sinh, phương pháp sinh, các biện pháp giảm đau và các yêu cầu chăm sóc sau sinh. Bà bầu sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết và được tư vấn chi tiết từ đội ngũ y tế để chuẩn bị cho quá trình sinh một cách an toàn và thuận lợi nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Ngô Sĩ Liên, Đức Thắng, Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2372 0720
Email: cskh@benhvientamphuc.com.vn
Website: http://benhvientamphuc.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamphuc
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Phúc
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Phúc
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Phúc
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy