Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng

top 10
Mặc Dung

Tọa lạc tại “thành phố đáng sống nhất” tại Việt Nam, bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng, một thành viên của Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí đang dần trở thành Trung tâm Y tế đáng tin cậy trong thành phố. Tại đây cam kết đáp ứng nhu cầu khám và điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế (IPC).

Mục tiêu của bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng là xây dựng một trường chuẩn mực, tạo ra một đội ngũ y bác sĩ hoàn chỉnh cả tâm và trí, có lòng trắc ẩn với nỗi đau của con người. Từ đó giúp chữa lành hoặc giảm thiểu nỗi đau do bệnh tật.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện để đáp ứng nhu cầu y tế đa dạng của cộng đồng. Trong đó bao gồm: Ung thư, tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, nội tiết, sản phụ khoa, nhi khoa và răng hàm mặt,..


Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng sở hữu một hạ tầng vững chắc với hơn 150 giường bệnh và khả năng tiếp nhận từ 400 đến 500 bệnh nhân thăm khám mỗi ngày. Đội ngũ y bác sĩ, cả trong và ngoài nước, được chọn lựa kỹ càng và có kinh nghiệm sử dụng thành thạo các thiết bị y tế tiên tiến.

Tại bệnh viện có đầy đủ các thiết bị như máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy CT, siêu âm 4D, cùng các thiết bị nội soi hiện đại. Đặc biệt, máy CT 128 lát cắt và khả năng chẩn đoán ung thư của bệnh viện được đánh giá rất cao. Ngoài ra bệnh viện còn có nhiều trang thiết bị phục vụ cho quá trình điều trị như:

  • Máy phẫu thuật mắt bằng phương pháp Phaco
  • Các máy phẫu thuật nội soi
  • Máy xét nghiệm huyết học – sinh hóa – miễn dịch,…

Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, Bệnh viện luôn hiệu năng hóa quy trình làm việc giảm tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ phương châm "Tất cả cho sức khỏe bạn".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 133 639 - 0903 595 593
Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com
Website: https://bvtamtridanang.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoatamtridn
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng
Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy