Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh

Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh là bệnh viện tư nhân đầu tiên của khu vực Tây Nguyên được thành lập năm 2005. Hiện nay là bệnh viện tư nhân lớn nhất khu vực Tây Nguyên, là bệnh viện tuyến Tỉnh – Hạng 2. Với quy mô 480 giường bệnh, hơn 650 nhân viên, trong đó có hơn 200 Bác sĩ có trình độ (CKII, CKI, Thạc sĩ…). Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho người sử dụng dịch vụ y tế, Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh là tổ chức cung cấp dịch vụ y tế chất lượng – được cộng đồng thừa nhận.


Hiện nay Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh là địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ thăm sức khỏe. Chương trình kiểm tra sức khỏe tổng quát cung cấp nhiều gói khám sức khỏe, tầm soát bệnh phù hợp với từng độ tuổi, nhóm bệnh, đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp, cá nhân như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm của các doanh nghiệp; khám sức khỏe tổng quát cá nhân (theo yêu cầu); khám sức khỏe dự tuyển, khám sức khỏe tuyển dụng, khám sức khỏe học lái xe… Trong đó, gói khám sức khỏe doanh nghiệp với nhiều tiện ích được biết đến và sử dụng.


Khám sức khỏe tổng quát doanh nghiệp tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh với các gói khám được thiết kế linh hoạt theo thời gian, ngân sách của doanh nghiệp, đa dạng đáp ứng nhu cầu tầm soát bệnh của từng nhóm nhân viên. Cung cấp dịch vụ lấy mẫu thử xét nghiệm trực tiếp tại doanh nghiệp, nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển của cán bộ nhân viên công ty. Cung cấp nhiều chương trình ưu đãi và linh hoạt trong phương thức thanh toán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2395 0606 & 0984 227 177
Email: marketingbvth@gmail.com
Website: http://thienhanhhospital.com/
Fanpage: www.facebook.com/bvdkthienhanh

Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh
Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh
Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh
Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy