Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ

top 1
Ngọc Mai

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ là một cơ sở y tế uy tín tuyến trung ương, đơn vị cung cấp dịch vụ khám bảo hiểm y tế uy tín hàng đầu tại khu vực nói chung và Cần Thơ nói riêng.


Người đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện sẽ được hưởng các quyền lợi sau đây: Đối với điều trị nội trú: Quỹ Bảo hiểm Y tế (BHYT) sẽ thanh toán 40% chi phí điều trị nội trú cho người bệnh. Đối với khám và chữa bệnh ngoại trú: Quỹ BHYT sẽ không chi trả chi phí khám và chữa bệnh ngoại trú, trừ khi trường hợp bệnh nhân gặp tình trạng cấp cứu. Trường hợp khám chữa bệnh trái tuyến: Người dân tộc thiểu số, sống tại vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn, xã đảo, huyện đảo được hưởng quyền lợi BHYT như khi điều trị tại tuyến đúng, có thông tin được ghi nhận trên thẻ BHYT (mã số thẻ BHYT ghi nhận K1, K2, K3 ở bên góc phải của thẻ).


Quy định để được hưởng BHYT đúng tuyến tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ bao gồm: Đăng ký khám và chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Có giấy chuyển tuyến hợp lệ từ cơ sở tuyến trước. Bệnh nhân có tình trạng cấp cứu được ghi nhận trong hồ sơ bệnh án tại thời điểm tiếp nhận, theo quy định.


Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đáp ứng yêu cầu khám bảo hiểm y tế uy tín. Bệnh viện cung cấp dịch vụ chất lượng và áp dụng quy định BHYT đúng tuyến để đảm bảo quyền lợi của người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 315 đường Nguyễn Văn Linh, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0901 215 115
Email: bvtwct@gmail.com
Website: http://bvtwct.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bvtwct/

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ
Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ
Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ
Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy