Bệnh viện E

Trong nhiều năm qua, Bệnh viện E đã nhận được sự tin tưởng, hợp tác của các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, trường học… lựa chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho đơn vị mình. Bệnh viện đã tổ chức thành công các chương trình khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, nhân viên, người lao động của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp như Đại học Dược, Công ty Samsung C&T Corporation Hàn Quốc,...


Với phương châm “Tận tâm, Trách nhiệm, Chuyên nghiệp”, Khoa Kiểm tra sức khỏe - Bệnh viện E luôn nỗ lực không ngừng cải tiến quy trình khám, xây dựng các gói khám linh hoạt, khoa học nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn; cơ sở vật chất khang trang, xanh, sạch, đẹp; hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo; chi phí khám hợp lý song vẫn đảm bảo chất lượng khám; kết quả thăm khám sẽ được tổng hợp và gửi trả doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất... sẽ mang đến sự hài lòng của khách hàng.


Đặc biệt, tùy thuộc yêu cầu kết quả khám sức khỏe của từng doanh nghiệp, tổ chức khác nhau mà Bệnh viện E xây dựng gói khám linh hoạt, phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khoa Kiểm Tra Sức Khoẻ - Nhà E, tầng 2, Bệnh viện E, Số 87, Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0386 406 882

Website: https://benhviene.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/

Email: ktsk.kbtheoyeucau.bve@gmail.com

Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy