Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt

top 2
Thu Hoai

Ra đời năm 2008 với sứ mạng mang tới cho người dân Tây Nguyên dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt nay đã trở thành một địa chỉ khám phụ khoa tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận.


Kế thừa kinh nghiệm của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ trong 24 năm qua, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh tới khám và điều trị mỗi ngày.


Khoa Phụ Sản là một trong những chuyên khoa trọng yếu của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện trong lĩnh vực sản khoa và phụ khoa. Với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm chuyên môn, tận tâm cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, bệnh viện đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện, tương thích trong từng giai đoạn trong cuộc sống.

Chương trình chăm sóc thai kì và sức khỏe sinh sản toàn diện tại bệnh viện giúp theo dõi và chăm sóc chu đáo cho các thai phụ từ đầu thai kì cho tới lúc sinh trong điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại mang đến cho sản phụ điều kiện sinh con an toàn và thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Đồi Long Thọ, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3357 7633

Email: contactus.dalat@hoanmy.com

Website: https://hoanmy.com/dalat/

Fanpage: www.facebook.com/bvhoanmydalat/?locale=vi_VN

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy