Bệnh Viện K

top 6
Biện Thục Uyên

Bệnh viện K đã luôn thực hiện tốt với sứ mệnh Khám chữa bệnh – Nghiên cứu khoa học, đào tạo – Hợp tác Quốc Tế. Với khát vọng và chiến lược phát triển bền vững, hội nhập quốc tế, Bệnh viện K đã phấn đấu trở thành bệnh viện hàng đầu cả nước, đạt chuẩn quốc tế. Sở hữu chuỗi bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ nhân lực y tế, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm, tận tình, luôn hết mình vì bệnh nhân. Bệnh viện luôn đứng đầu ngành ung bướu, điều trị và phòng chống ung thư, trở thành người thân, người bạn của những người bệnh nhân, của các thầy thuốc.


Bạn có thể tới Khoa Ngoại Gan Mật Bệnh viện K để thực hiện thăm khám bệnh viêm gan B. Khoa nằm tại tầng số 7, nhà B Bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Dù chỉ mới hoạt động, nhưng Khoa Ngoại Gan Mật đã có nhành thành tựu đáng kể trong hoạt động thăm khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học. Không chỉ vậy, Khoa Ngoại Gan Mật còn có những hợp tác quốc tế để có thể thiết lập mối quan hệ, trao đổi kinh nghiệm cũng như cẩn đoán, điều trị về bệnh về viêm gan B và C, mật, tụy, tá tràng và phát triển chuyên môn của các y bác sĩ.


Trải qua nhiều năm hoạt động, Khoa Ngoại Gan Mật – Bệnh viện K đã có một số thành tựu đáng kể trong nền y học như:

  • Tiến hành cắt gan cho gần 2200 trường hợp ung thư gan, đường mật, gần 160 trường hợp cắt khối tá tụy cho kết quả ban đầu khả quan với tỷ lệ biến chứng dưới 5%.
  • Triển khai phẫu thuật nội soi: hơn 30 trường hợp cắt gan, cắt lách thân đuôi tụy nội soi…
  • Triển khai cắt nối động mạch, tĩnh mạch trong phẫu thuật ung thư gan mật tụy, lấy huyết khối tĩnh mạch cửa.
  • Phối hợp cùng khoa Chẩn đoán hình ảnh triển khai các kỹ thuật nút động mạch gan (cTACE, debTACE), nút tĩnh mạch cửa nhằm tăng thể tích gan, đốt u bằng sóng cao tần, vi sóng (RFA, MWA).
  • Phối hợp cùng Viện ung thư quốc gia thực hiện một Đề tài cấp Nhà nước về ung thư tụy và hai thử nghiệm lâm sàng về ung thư gan và ung thư tụy...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0904 690 818 & 19008 86684

Email: benhvienk@bvk.org.vn

Website: https://benhvienk.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/

Bệnh viện K
Bệnh viện K
Bệnh viện K
Bệnh viện K

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy