Bệnh viện Quân y 4

Bệnh viện Quân y 4 là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Bình Dương về khám chữa bệnh Bảo hiểm Y tế. Với đội ngũ y bác sĩ và cán bộ y tế chuyên nghiệp, bệnh viện Quân y 4 cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao và đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.


Bệnh viện Quân y 4 thực hiện khám chữa bệnh Bảo hiểm Y tế trong các chuyên khoa đa dạng, bao gồm Nội khoa, Ngoại khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Răng hàm mặt, Mắt, Tai mũi họng, và nhiều chuyên khoa khác. Điều này đảm bảo rằng người bệnh có thể được chẩn đoán và điều trị tại cùng một nơi mà không cần chuyển viện ngoại trú. Bệnh viện đáp ứng tốt quyền lợi Bảo hiểm Y tế, áp dụng các quy định mới và sửa đổi theo Luật Bảo hiểm Y tế. Người bệnh khi đến khám sẽ được hướng dẫn cụ thể về thủ tục và quy trình thanh toán Bảo hiểm Y tế.


Bệnh viện Quân y 4 luôn chú trọng đến việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, bệnh viện cũng đảm bảo giảm tải và rút ngắn thời gian chờ đợi của người bệnh thông qua việc phân chia phòng khám và sắp xếp lịch hẹn hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 137 DT 743B, KP. Thống Nhất 2, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại: 027 4379 3215
Email: khthbenhvienqd4@gmail.com
Website: https://benhvienquany4qd4.vn/

Bệnh viện Quân y 4
Bệnh viện Quân y 4
Bệnh viện Quân y 4
Bệnh viện Quân y 4

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy