Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc

top 10
Phú Việt

Đi vào hoạt động từ tháng 01/2011, đến nay Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc tự hào là một trong những bệnh viện hàng đầu dành cho phụ nữ và trẻ em ở TP. HCM, Bình Dương cùng khu vực lân cận. Được biết đến với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, bệnh viện còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng đông đảo nhân viên y tế tận tâm để chăm sóc sức khỏe cho người bệnh một cách tốt nhất.


Bệnh viện với quy mô rộng lớn, được quy hoạch khang trang theo tiêu chuẩn dịch vụ y tế quốc tế chất lượng cao gồm 8 tầng lầu, sức chứa hơn 258 giường bệnh, tọa lạc tại Đại lộ Bình Dương, thị xã Thuận An, Bình Dương tự hào là bệnh viện đầu tiên theo tiêu chuẩn Singapore tại Việt Nam tiên phong trong việc giới thiệu khái niệm mới về dịch vụ y tế chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa việc chăm sóc sức khỏe của từng bệnh nhân, mang lại phúc lợi cao nhất cho người bệnh và gia đình.


    Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc tự hào là nơi hội tụ nhiều bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam như: bệnh viện Từ Dũ, Nhi Đồng, Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn, Hùng Vương, FV…Ngoài ra, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc còn thu hút nhiều chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc y tế đến từ các nước: Pháp, Anh, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ… Đây là đội ngũ góp phần tạo nên giá trị cốt lõi cho các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp.


    Bên cạnh đó, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc luôn đi đầu trong việc áp dụng các trang thiết bị y tế hiện đại nhất như: giường điện Matifas, máy thở Draeger, ống hút dịch fresenius, máy theo dõi marquette... nhằm phục vụ cho việc chuẩn đoán, điều trị và chăm sóc chuyên sâu cho người bệnh. Trọng tâm của Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc trong việc chăm sóc sức khỏe là lời cam kết không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên cả sự mong đợi của bệnh nhân, tại đây bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự yêu thương chăm sóc như ở gia đình.


      Lĩnh vực hoạt động:

      • Hỗ trợ sinh sản.
      • Chăm sóc sức khỏe phụ nữ.
      • Chăm sóc sức khỏe trẻ em.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18 Đại Lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 1900 6765

      Email: marketing@hanhphuchospital.com - info@hanhphuchospital.com

      Website: http://hanhphuchospital.com/

      Fanpage: www.facebook.com/HANHPHUCHospital/

        Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc
        Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc
        Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc
        Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc
        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy